Điểm bán máy ra vào lốp xe máy giá rẻ hàng nhập khẩu chất lượng cao

22:08 0 Bình luận

Bạn đang có nhu cầu mua máy ra vào lốp xe máy chính hãng với mức giá tốt, nhưng vẫn chưa tìm được địa chỉ bán hàng uy tín. Hãy đến với Công ty Tiến Thành điểm bán máy ra lốp uy tín hàng đầu hiện nay, để tham khảo thêm một số dòng máy chính hãng chất lượng và vói mức giá vô cùng hớp lý. 

Máy ra vào lốp xe máy là gì?

Máy ra vào lốp xe máy hay được biết đến với tên gọi khác là máy ra vỏ xe máy, máy tháo vỏ xe máy, máy cậy lốp xe máy,... Đây là sản phẩm có chức năng hỗ trợ tháo lắp lốp xe máy, xe ga và các dòng xe 2 bánh phổ biến. Giúp cho công việc sửa chữa bảo dưỡng lốp xe của các kỹ thuật viên được diễn ra nhanh chóng và hiệu quả. 

Máy ra vào lốp xe máy
Hình ảnh: Máy ra lốp xe máy 

Phần lớn các mẫu máy ra vào lốp xe ga đều có thiết kế gọn và hiện đại giúp cho tiệm sửa xe tiết kiệm được không gian sửa chữa. Ngoài ra, bộ phận mâm xoay và mỏ vịt tháo lốp được thiết kế phù hợp cho việc tháo các dòng xe máy từ phổ thông đến cao cấp. Đồng thời, máy còn được trang bị bàn đạp điều khiển giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh khi cần tháo lốp. 

Gợi ý thương hiệu máy ra vào lốp xe máy tốt nhất hiện nay

Đi cùng với sự gia tăng về nhu cầu sử dụng máy ra lốp xe máy thì thương hiệu cung cấp máy ra lốp cũng đa dạng và ngày càng nhiều để đáp ứng tốt nhất nhu cầu cho khách hàng. Tuy nhiên điều này lại gây khó khăn cho khách hàng khi không biết nên chọn lựa thương hiệu nào là tốt nhất. 

Nếu bạn đang gặp khó khăn khi lựa chọn thương hiệu máy ra vào lốp xe máy chất lượng cao và uy tín. Hãy tham khảo ngay 3 thương hiệu nổi tiếng đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay. Cụ thể:

máy ra vào lốp xe ga
Hình ảnh: Máy ra vỏ xe máy xe ga

  • Máy ra vào lốp xe máy xe ga Liberty: Thương hiệu này có đa dạng về chủng loại và mẫu mã dành cho xe máy và cả ô tô xe tải. Trong đó model nổi bật dành cho xe máy xe ga là Liberty SC-801 và LC-810F. 
  • Máy ra vào lốp xe ga LEO: Đây là dòng thương hiệu nổi tiếng của Ý được sản xuất theo quy chuẩn Châu Âu. Dòng model LEO L8001 dành cho các tiệm sửa xe máy xe ga và cả xe con đều có thể sử dụng. 
  • Máy ra vào lốp xe tay ga xe máy Wonder: Đây là sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại từ Đài Loan. Vật liệu sản xuất được làm từ những chất liệu cao cấp. Được kiểm định nghiệm ngặt về chất lượng và độ an toàn của sản phẩm.

Điểm bán máy ra vào lốp xe máy giá rẻ uy tín

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp máy móc thiết bị sửa chữa ô tô xe máy chính hãng chất lượng và uy tín. Đi kèm với nhiều chương trình khuyến mãi ưu đãi trong dịp lễ tết. Đồng thời còn có các dịch vụ tư vấn lắp đặt và vận chuyển đi kèm nhanh chóng và chu đáo. 

máy ra vào lốp, máy ra vào lốp xe máy, máy ra vào lốp xe ga
Hình ảnh: Thương hiệu máy ra vào lốp Liberty

Công ty Tiến Thành - Thiết bị TPP tự tin chính là đơn vị uy tín nhất trên thị trường phân phối các dòng máy ra vào lốp xe máy chính hãng chất lượng cao. Tất cả các sản phẩm đều được nhập khẩu trực tiếp không qua trung gian nên giả thành vô cùng hợp lý và phải chăng. 

Thông tin liên hệ CÔNG TY TIẾN THÀNH – THIẾT BỊ TPP 

🏥 Hotline: 0862 21 21 38 – 0942.832.538

  • Cơ sở 1: Số B21 khu đô thị One Palace Đường Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP.HCM.
  • Chi nhánh: 621 Điện Biên Phủ, P An Khê, Q Thanh Khê, TP Đà Nẵng.
  • Cơ sở 2: 120 Trần Thủ Độ, P Hoàng Liệt, Q Hoàng Mai, Hà Nội.

0 nhận xét: