Máy ra vào lốp ô tô chính hãng giá tốt hàng chất lượng cao | Thiết bị TPP

23:54 0 Bình luận

Công việc tháo lốp ô tô, xe tải bằng phương pháp thủ công là một trong những công đoạn tốn nhiều thời gian và công sức. Điều này gây ra không ít khó khăn cho người thợ và khách hàng phải chờ đợi thời gian sửa chữa lâu. Trước những thực trạng đó, máy ra vào lốp ô tô dần được ra đời để thay thế cho các công đoạn thay lốp thủ công. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm mời các bạn theo dõi thêm trong nội dung dưới đây. 

Máy ra vào lốp ô tô là gì? 

Máy ra vào lốp ô tô hay còn được biết đến với các tên gọi như: máy tháo lốp ô tô, máy nạy lốp ô tô,... Sản phẩm này có thiết kế sử dụng nguồn khí nén giúp các thao tác mở lắp lốp xe trở nên đơn giản và hiệu quả hơn. Dòng máy này gây ấn tượng mạnh bởi hiệu năng cùng độ bền cao và hiện đang được sử dụng ngày càng phổ biến tại nhiều trung tâm sửa chữa, gara ô tô.

Máy ra vào lốp ô tô
Hình ảnh: Máy ra vào lốp xe ô tô

Dòng sản phẩm máy làm lốp ô tô này đang dần được cải tiến với nhiều tính năng cùng mẫu thiết kế đa dạng. Máy được thiết kế với nhiều kích thước cùng công suất đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng. Ví dụ: máy ra vào lốp xe tải, máy ra vào lốp xe con,... Điều này giúp khách hàng có thể dễ dàng chọn mua cho mình một sản phẩm phù hợp với hiệu quả sử dụng tốt nhất. 

Tìm hiểu tính năng nổi bật của máy ra vào lốp ô tô 

Hầu hết các dòng máy ra lốp ô tô đều được thiết kế trang bị hệ thống điều khiển đa chức năng. Cho nên, được coi là thiết bị hoàn hảo hỗ trợ công việc mở và sửa chữa lốp xe hiệu quả nhất. Cho dù là những loại lốp thành mỏng và lốp chống xịt của xe ô tô du lịch đều cần phải sử dụng thiết bị này.

So với phương pháp thủ công thì cách ứng dụng máy móc chính là phương pháo lý tưởng giúp công việc được tiến hành nhanh hơn, tốn ít thời gian và hiệu quả độ chính xác cao hơn. Vì vậy, mà khi cần sửa và thay lốp mới, các khách hàng thường tìm đến những cửa hàng có trang bị máy vào lốp ô tô dù chi phí đắt đỏ hơn nhưng bù lại sẽ an toàn và chuyên nghiệp hơn.

máy ra lốp ô tô
Hình ảnh: Thiết bị ra vào lốp ô tô

Bên cạnh đó, Việc tháo lốp bằng máy sẽ tránh được vấn đề mà mọi khách hàng đều quan tâm chính là trầy xước mâm và rách lốp xe. Do đó, để giữ chân khách hàng và tăng lượng khách tìm đến, các tiệm sửa xe quy mô lớn hay nhỏ đều cần thiết sắm thêm thiết bị ra vào lốp để làm việc hiệu quả hơn và có được nguồn khách hàng ổn định hơn.

Thương hiệu máy ra vào lốp ô tô đang được ưa chuộng nhất 

Trên thị trường hiện có rất nhiều thương hiệu máy ra vào lốp với đa dạng các chủng loại và mức giá cả tưng ứng khác nhau. Trong đó, có 3 thương hiệu được nhiều khách hàng ua chuộng nhất như:

Máy ra vào lốp LibertyLIBERTY là một trong những thương hiệu nổi tiếng được chào đón nhất hiện nay. Thiết bị này được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại Trung Quốc theo quy chuẩn Châu Âu. Với công đoạn sản xuất được thực hiện khép kín, đảm bảo tiêu chuẩn về chất lượng.

máy ra vào lốp xe ô tô
Hình ảnh: Máy ra lốp xe

Máy ra vào lốp LEO: Tất cả sản phẩm thuộc thương hiệu LEO đều là hàng liên doanh Ý và cũng là một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất hiện nay. Với thiết kế nổi bật cùng quy trình sản xuất theo công nghệ hiện đại tiên tiến. Sản phẩm của thương hiệu này được người dùng tin tưởng lựa chọn nhờ sự đa dạng, công suất làm việc mạnh mẽ cũng như khả năng tháo lắp nhanh chóng, tiết kiệm thời gian tối đa.

Máy ra vào lốp HPA: Thương hiệu máy ra lốp xe ô tô được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến tại Italy. Và được sự giám sát và kiểm định một cách chặt chẽ bởi các chuyên gia có chuyên môn cao, đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn EU. Tất cả các dòng máy đến từ thương hiệu này đều có ưu điểm vượt trội hơn hẳn về độ bền cũng như chất lượng.

MÁy ra vào lốp ô tô giá rẻ
Hình ảnh: Máy ra lốp xe ô tô, du lịch HPA

Địa chỉ phân phối máy ra vào lốp ô tô chính hãng giá tốt

Với gần 10 năm hoạt động trong ngành phân phối thiết bị sửa chữa ô tô xe máy hàng đầu tại Việt Nam. Công ty Tiến Thành tự tin là địa chỉ mua hàng uy tín của nhiều khách hàng. Không chỉ đảm bảo tuyệt đối về chất lượng sản phẩm, dịch vụ, công ty còn đưa đến cho khách hàng khá nhiều những ưu đãi hấp dẫn.

  • - Cam kết tất cả sản phẩm máy ra vào lốp do công ty phân phối là hàng chính hãng. Đảm bảo chất lượng và xuất xứ luôn được kiểm soát tuyệt đối từ khâu nhập khẩu đến phân phối.
  • - Tất cả mặt hàng đầu được nhập khẩu trực tiếp nên giá thành rất hấp dẫn, hợp lý và tốt nhất thị trường. Điều này có được nhờ lợi thế của một đại lý cao cấp tại các nhãn hàng. 
  • - Chính sách bảo hành sản phẩm uy tín, giao hàng và lắp đặt tại nhà với chi phí siêu hấp dẫn.

Thông tin liên hệ CÔNG TY TIẾN THÀNH – THIẾT BỊ TPP 

🏥 Hotline: 0862 21 21 38 – 0942.832.538

  • Cơ sở 1: Số B21 khu đô thị One Palace Đường Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP.HCM.
  • Chi nhánh: 621 Điện Biên Phủ, P An Khê, Q Thanh Khê, TP Đà Nẵng.
  • Cơ sở 2: 120 Trần Thủ Độ, P Hoàng Liệt, Q Hoàng Mai, Hà Nội.

0 nhận xét: