Mua máy tháo vỏ xe đã qua sử dụng và những điều bạn cần lưu ý

23:17 0 Bình luận

Việc mua máy tháo vỏ đã qua sử dụng hiện đang là sự lựa chọn ưu tiên với các trạm sửa chữa ô tô xe máy nhỏ lẻ. Bởi các dòng máy cũ thanh lý lại sẽ có mức giá thấp giúp họ tiết kiệm được khoảng chi phí đầu tư. Tuy nhiên, sử dụng những loại máy đã qua sử dụng sẽ tồn lại rủi ro tiềm ẩn mà không phải ai cũng biết. Nếu bạn đang có ý định mua máy tháo vỏ xe cũ dùng đừng bỏ qua bài viết của mình nhé. 

Tại sao khách hàng chọn mua máy tháo vỏ xe đã qua sử dụng?

Có thể thấy, quyết định mua 1 chiếc máy tháo vỏ cũ sẽ giúp bạn tiết kiệm được không ít khoảng phí đầu tư ban đầu. Tuy là sản phẩm đã qua sử dụng những thiết bị này vẫn đảm bảo đầy đủ các chức năng như các loại máy mới nhưng sẽ không chất lượng bằng máy mới. 

máy tháo vỏ xe đã qua sử dụng
Hình ảnh: Máy tháo vỏ xe cũ

Ưu điểm lớn nhất chính là giá rẻ chỉ bằng 50 - 80% so với mức giá của chiếc máy mới. Ngoài ra, khả năng vận của những chiếc máy cũ này cũng hoàn toàn có thể đảm bảo tháo tách lốp ổn định. Điểm cộng nữa chính là các dòng máy cũ cũng rất đa dạng về mẫu mã và thương hiệu để khách hàng lựa chọn. Chính vì vậy mà không ít khách hàng muốn mua thanh lý máy ra vỏ xe để tiết kiệm chi phí. 

Bóc trần sự thật khi mua máy tháo vỏ đã qua sử dụng

Nhìn chung, chắc hẵn khách hàng đã thấy được những ưu điểm mà dòng máy tháo lốp xe cũ này mang lại cho tiệm sửa xe. Thực tế, sử dụng các máy móc thiết bị cũ ngoài ưu điểm mà nó mang lại thì vẫn tồn lại những rủi ro mà bạn không nên xem nhẹ như:

Nếu bạn quyết định mua máy cũ bạn phải chấp nhập hiệu suất vận hành máy sẽ không cao bằng máy mới. Sau khi mua về sử dụng không lâu thì các chi tiết trên máy dễ bị hư hỏng cần sửa chữa hoặc thay thế. 

Máy tháo vỏ xe cũ
Hình ảnh: Máy tháo vỏ cũ và máy mới

Mua thanh lý máy tháo lốp sẽ thường xuyên bắt gặp tình trạng thiết bị xuất hiện các lỗi như: Chấu kẹp bị mòn, mỏ vịt bị thụt vào trong, bàn đạp không đạp được,... Thậm chí, vỏ ngoài của máy có thể bị biến dạng, trầy xước sơn do ảnh hưởng của điều kiện môi trường khiến máy có tính thẩm mỹ thấp.

Tất cả những thiết bị cũ đều không được đảm bảo về chất lượng. Một số trung gian bán máy cũ sử dụng chiêu trò tân trang lại các dòng máy đời cũ trở nên sáng bóng như mới nhưng trên thực tế, chất lượng bên trong đã bị hao mòn đáng kể, nhiều tính năng đã không còn thể sử dụng được nữa.

Ngoài ra, mua máy tháo lốp xe đã qua sử dụng thường sẽ không có chế độ bảo hành. Do đó khi máy bị hư cần sửa chữa hay thay phụ tùng chắc chắn bạn sẽ mất 1 khoảng chi phí không hề nhỏ. 

Máy tháo vỏ xe
Hình ảnh: Máy tháo lốp xe máy ô tô các loại

Đơn vị bán máy tháo vỏ xe chính hãng giá rẻ uy tín 

Công ty Tiến Thành chính là đơn vị chuyên bán các dòng máy tháo vỏ xe giá rẻ chính hãng số 1 tại Việt Nam. Tiến Thành nhập khẩu các loại máy tháo vỏ đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng tại nước ngoài như: Liberty, LEO, HPA, Wonder,... Vì nhập khẩu trực tiếp không qua trung gian nên giá thành rẻ hơn so với các loại mày khác trên thị trường. 

Hiện, Công ty Tiến Thành có chi nhánh tại 3 miền đất nước như: TP.HCM – Đà Nẵng – Hà Nội để có thể hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng trên toàn quốc. 

Thông tin liên hệ CÔNG TY TIẾN THÀNH – THIẾT BỊ TPP 

🏥 Hotline: 0862 21 21 38 – 0942.832.538

  • Cơ sở 1: Số B21 khu đô thị One Palace Đường Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP.HCM.
  • Chi nhánh: 621 Điện Biên Phủ, P An Khê, Q Thanh Khê, TP Đà Nẵng.
  • Cơ sở 2: 120 Trần Thủ Độ, P Hoàng Liệt, Q Hoàng Mai, Hà Nội.

0 nhận xét: