Báo giá máy ra vào lốp xe máy, ô tô chính hãng chất lượng - Thiết bị TPP

00:51 0 Bình luận

Hầu như, tại các trạm sửa xe máy hay ô tô hiện nay không khó để bạn bắt gặp những chiếc máy ra vỏ chuyên dụng. Trên thị trường, các dòng máy này cũng được bán rất sôi nổi với nhiều thường hiệu, chủng loại và mức giá phù hợp cho từng nhu cầu sử dụng. Trong bài viết này Thiết bị TPP xin được báo giá các model máy ra vào lốp dành cho xe máy ô tô nổi bật được ưa chuộng nhất hiện nay. 

Giới thiệu máy ra vào lốp là gì?

Máy ra vào lốp là những thiết bị công nghiệp trong ngành sửa chữa bảo dưỡng ô tô xe máy. Dòng máy này được tích hợp nhiều tính năng nổi bật và có đa dạng về các model máy có thể tháo lốp cho nhiều dòng xe từ xe máy, xe ga, xe điện cho đến các dòng ô tô, du lịch, xe tải,...

máy ra vào lốp
Hình ảnh: Máy vào lốp xe

Chức năng chính của máy ra lốp xe là trợ giúp việc tháo, lắp sửa chữa lốp trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn. Hơn thế, khi chúng ta sử dụng loại thiết bị này sẽ không làm hư hại tới các bộ phận khác của bánh xe như là mâm, vành lốp xe,…

Các loại máy ra vào lốp phổ biến hiện nay

Thị trường máy ra vào lốp được chia làm 3 dòng máy chính dựa trên kích thước mâm và tính năng của máy như:

Máy ra vào lốp dành cho xe máy, xe ga, xe điện: Những loại máy này thường có đường kính của mâm kẹp bánh xe có kích thước nhỏ thường rơi vào khoảng 6 - 21 inch. Và được trang bị kèm theo 2 mỏ vịt một loại nhỏ một loại to. Mỏ vịt được làm từ nguyên liệu là thép hợp kim. Còn mỏ vịt nhỏ dùng để tiến hành tháo lốp xe đạp điện, xe tay ga. Mỏ vịt to được sử dụng để tháo xe ô tô con.

máy ra vào lốp ô tô
Hình ảnh: Thiết bị tháo lốp xe máy và ô tô

Máy ra vào lốp ô tô, xe bán tải, du lịch: Những loại má này thường có thiết kế kích thước mâm kẹp rơi vào khoảng 10 - 24 inch. Ngoài ra còn được trang bị kèm theo xi-lanh nén khí lớn. 

Máy ra vào lốp xe tải lớn, container: Những model này thường dành cho các lốp xe có cỡ từ 1200mm, 1300mm. Đặc biệt có một số máy có kích cỡ khủng có mâm kẹp lên tới 56 inch sẽ không sử dụng cơ cấu khí nén nữa, thay vào đó là máy sẽ sử dụng cơ cấu thủy lực.

Báo giá máy ra vào lốp xe máy ô tô mới nhất

Như chúng tôi đã có giới thiệu về 3 dòng máy phổ biến được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Sau đây, Thiết bị TPP cũng cập nhập mức giá máy ra vào lốp các loại mới nhất nhưng năm gần đây như sau:

Đối với những dòng máy ra lốp xe ga, xe máy, xe đạp điện thì những model này có giá bán khá rẻ. Thường thì giá máy ra vào lốp xe máy các loại phổ biến hiện nay dao động từ 14 - 18 triệu đồng. Tuy vào mục địch sử dụng mà bạn có thể lựa chọn những dòng máy phù hợp nhất.

Máy ra vỏ, máy tháo lốp, máy tháo vỏ, máy ra lốp
Hình ảnh: Các loại máy ra vào lốp

Đối với máy ra vào vỏ ô tô, xe bán tải hay là xe du lịch thì thường có mức giá đa dạng. Tuy vào thương hiệu hay nguồn gốc xuất xứ và nhu cầu sử dụng mà bạn có thể chọn 1 chiếc máy phù hợp. Giá của những chiếc máy tầm trung thường từ 25 - 55 triệu đồng, còn dòng cao cấp hơn thì trên 55 triệu đồng.

Với những dòng máy ra vỏ xe tải thường giá bán chắc chắn sẽ cao hơn những dòng còn lại thường ở mức trên 95 triệu đồng. Do nhu cầu tháo lắp những chiếc lốp xe có kích thước quá khổ sức người không làm được. Thì tất nhiên máy cũng phải được làm từ chất liệu chắc chắn, bền bỉ để đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Công ty Tiến Thành - Thiết bị TPP địa chỉ bán máy ra vào lốp chính hãng

Với gần 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành phân phối thiết bị sửa chữa ô tô xe máy chính hãng số 1 hiện nay. Đặc biệt chính là các dòng máy ra vào lốp chính hãng được nhập khẩu từ nhiều thương hiệu nổi tiếng tại các nước như Ý, Đài Loan, Trung Quốc,... Công ty Tiến Thành tự tin có thể tư vấn cho quý khách hàng những sản phẩm phù hợp nhất với công việc, khiến quý khách hài lòng khi sử dụng dịch vụ.

Chúng tôi cam kết:

  • Tất cả sản phẩm máy ra vào lốp chính hãng 100%.
  • Chính sách bảo hành 12 tháng, miễn phí đổi trả 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày nếu xảy ra lỗi do nhà sản xuất.
  • Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng và kỹ thuật viên lành nghề chuyên nghiệp.
  • Hỗ trợ tư vấn miễn phí, lắp đặt và vận chuyển trên phạm vi toàn quốc.
  • Tất cả các mặt hàng được nhập khẩu trực tiếp không qua trung gian nên bảo bảo chất lượng và giá rẻ hơn so với những nơi bán khác.
  • Đầy đủ phụ tùng, linh kiện máy ra vào lốp để khách hàng có thể thay thế bất cứ lúc nào.

Thông tin liên hệ CÔNG TY TIẾN THÀNH – THIẾT BỊ TPP 

🏥 Hotline: 0862 21 21 38 – 0942.832.538

  • Cơ sở 1: Số B21 khu đô thị One Palace Đường Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP.HCM.
  • Chi nhánh: 621 Điện Biên Phủ, P An Khê, Q Thanh Khê, TP Đà Nẵng.
  • Cơ sở 2: 120 Trần Thủ Độ, P Hoàng Liệt, Q Hoàng Mai, Hà Nội.

0 nhận xét: