Tiêu chí chọn mua máy ra vào lốp ô tô giá rẻ phù hợp nhu cầu sử dụng

22:57 0 Bình luận

Hiện nay, thị trường máy ra vào lốp ô tô xe máy được bán rất đa dạng về chủng loại cũng như mẫu mã. Do vậy để khách hàng có thể lựa chọn được một sản phẩm chất lượng không phải là đơn giản. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành phân phối thiết bị sửa chữa ô tô xe máy, Công ty Tiến Thành xin chia sẻ tới mọi người kinh nghiệm lựa chọn máy ra lốp chính hãng để tránh phải việc mua hàng kém chất lượng.

Tiêu chí chọn mua máy ra vào lốp ô tô giá rẻ chất lượng

Khách hàng chưa có nhiều thông tin về máy ra lốp ô tô thường đặt ra những câu hỏi như: Mua máy ở đâu uy tín? giá máy phổ thông là bao nhiêu, thương hiệu nào uy tín,… Theo khảo sát sau chuyến đi thực tế của Thiết Bị TPP gần đây thì thương hiệu đang được khách hàng tin tưởng và sử dụng đó là: Liberty, LEO, HPA, Wonder,…

máy ra lốp ô tô, máy ra vỏ, máy tháo vỏ ô tô
Hình ảnh: Các dòng máy ra lốp ô tô 

Để giúp người dùng có thể lựa chọn 1 chiếc máy ra lốp xe phù hợp. Bạn nên lưu ý một số tiêu chí lựa chọn như:

  • Kích thước mâm xoay: Hiện nay có 2 loại mâm là mâm tròn và mâm vuông, cả 2 đều có vấu kẹp tự định tâm và công dụng như nhau. Về kích cỡ, thông thường xe có 2 loại mâm xoay là cỡ 10 - 21 inch để ralốp cho xe máy và cỡ 10 - 24 inch dành ra vỏ cho ô tô.
  • Kích thước xilanh: Để phù hợp với nhiều nhu cầu thì bạn nên lựa chọn xi lanh có đường kính là 15cm, chiều dài khoảng 30cm là tốt nhất.
  • Mô tơ: Các dòng máy ra vỏ ô tô và xe máy thường có 2 loại công suất là 0,75KW và 1,1 KW. Để máy hoạt động trơn tru và mạnh mẽ, các bạn nên lựa chọn loại 1,1KW.
  • Bầu ép lốp xe: Khi mua bạn có thể nhờ người bán ép thử để kiểm tra xem lực ép có mạnh không.

máy ra vào lốp, máy ra vào lốp ô tô giá rẻ, máy ra lốp giá rẻ
Hình ảnh: Máy tháo lốp ô tô 

  • Mỏ vịt: Bạn phải xác định được loại phù hợp với nhu cầu của mình để tránh lãng phí. Bởi có 2 loại mỏ vịt dùng cho xe máy xe ga và dùng cho ô tô.
  • Bảo hành: Đây cũng là tiêu chí khá quan trọng để bảo vệ quyền lợi khi mua hàng cho bạn.
  • Phụ tùng: Đây là một yếu tố quan trọng, bởi nếu linh kiện quá khó kiếm thì việc sửa chữa thay thế rất tốn kém tiền bạc và thời gian.
  • Phụ kiện đi kèm: Thông thường khi mua máy chính hãng bạn sẽ có các phụ kiện đi kèm như lơ via, tay bơm và hủ đựng xà phòng.

Xem thêm => Máy ra vào lốp Liberty có ưu điểm nổi bật gì?

Mua máy ra vào lốp ô tô giá rẻ chất lượng ở đâu?

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp thiết bị sửa chữa bảo dưỡng ô tô xe máy chính hãng hàng đầu hiện nay. Công ty Tiến Thành luôn cam kết chất lượng sản phẩm, chắc chắn sẽ giúp bạn sở hữu cho mình sản phẩm tốt với mức giá hợp lý.

100% sản phẩm máy tháo lốp ô tô tại Tiến Thành cung cấp đều mới, có đầy đủ các loại giấy tờ xác minh nguồn gốc chất lượng. Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, sẵn sàng giải đáp mọi câu hỏi của khách hàng.

Thông tin liên hệ CÔNG TY TIẾN THÀNH – THIẾT BỊ TPP 

🏥 Hotline: 0862 21 21 38 – 0942.832.538

  • Cơ sở 1: Số B21 khu đô thị One Palace Đường Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP.HCM.
  • Chi nhánh: 621 Điện Biên Phủ, P An Khê, Q Thanh Khê, TP Đà Nẵng.
  • Cơ sở 2: 120 Trần Thủ Độ, P Hoàng Liệt, Q Hoàng Mai, Hà Nội.

0 nhận xét: