Điểm danh các dòng máy ra vào lốp xe được ưa chuộng nhất năm 2022

21:00 0 Bình luận

Máy tháo vỏ xe được sử dụng rất phổ biến trong các trạm sửa chữa - bảo dưỡng ô tô xe máy chuyên nghiệp. Trên thị trường, có rất nhiều máy làm lốp xe ô tô xe máy với đa dạng mẫu mã và giá cả phù hợp. Hãy cùng Thiết bị TPP điểm danh lại các dòng máy ra vào lốp xe được ưa chuộng nhất năm 2022 nhé. 

>>>> Tổng hợp máy tháo vỏ xe tay ga đáng mua nhất

Máy ra vào lốp xe được ưa chuộng nhất hiện nay

Dưới đây là 3 dòng máy ra vỏ đang được khách hàng ưa chuộng và tin dùng nhất. Đồng thời cũng đang là mẫu sản phẩm bán chạy nhất tại Thiết bị TPP  như: 

Máy ra lốp xe Liberty: Các dòng máy Liberty được sản xuất trên dây chuyền công nghệ quy chuẩn Châu Âu. Hầu hết các dòng sản phẩm cao cấp, chuyên nghiệp cũng như chuyên dụng dùng để mở lốp xe tay ga, cậy vỏ không ruột xe máy, tháo vỏ ô tô, xe tải. Công đoạn sản xuất được thực hiện khép kín, đảm bảo tiêu chuẩn về chất lượng.

máy ra vào lốp, máy ra vỏ, máy tháo vỏ, máy tháo lốp, máy ra lốp
Hình ảnh: Máy ra vào lốp xe máy ô tô 

Máy tháo vỏ LEO: Đây là sản phẩm liên doanh Ý thương hiệu nổi tiếng nhất hiện nay. Với thiết kế nổi bật cùng quy trình sản xuất theo công nghệ hiện đại tiên tiến. Sản phẩm của thương hiệu này được người dùng tin tưởng lựa chọn nhờ sự đa dạng, công suất làm việc mạnh mẽ cũng như khả năng tháo lắp nhanh chóng, tiết kiệm thời gian tối đa.

Máy tháo lốp xe HPA: Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến tại Italy. Và được sự giám sát và kiểm định một cách chặt chẽ bởi các chuyên gia có chuyên môn cao, đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn EU. Tất cả các dòng máy đến từ thương hiệu này đều có ưu điểm vượt trội hơn hẳn về độ bền cũng như chất lượng. Do đó, giá thành của máy ra vào lốp HPA cũng cao hơn so với dòng máy ra vỏ xe cùng loại sản xuất tại Trung Quốc.

Xem thêm => Máy tháo vỏ xe ô tô LIBERTY LC-870L

Địa điểm mua máy ra vào lốp giá rẻ chất lượng uy tín

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp thiết bị sửa chữa bảo dưỡng ô tô xe máy. Công ty Tiến Thành tự hào là đơn vị uy tín chuyên phân phối các dòng máy ra vào lốp chính hãng nhập khẩu nguyên chiếc. Chúng tôi cam kết chất lượng sản phẩm chắc chắn sẽ giúp bạn sở hữu cho mình sản phẩm tốt với mức giá hợp lý.

Máy ra vỏ xe, máy tháo vỏ xe máy, máy tháo vỏ ô tô, máy cậy vỏ xe
Hình ảnh: Thiết bị ra vào lốp xe ô tô xe máy

Đồng thời, tất cả sản phẩm tại Thiết bị TPP đều có đầy đủ các loại giấy tờ xác minh nguồn gốc chất lượng. Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, sẵn sàng giải đáp mọi câu hỏi của khách hàng. Công Ty Tiến Thành cung cấp nhiều loại máy vá lốp ô tô khác nhau. Giá bán máy làm lốp xe ô tô rẻ hơn rất nhiều so với các đơn vị cung cấp khác bởi Tiến Thành nhập khẩu trực tiếp, không qua bất kỳ đơn vị trung gian nào. Đơn vị có hỗ trợ sửa chữa thiết bị dù hết hạn bảo hành.

Thông tin liên hệ CÔNG TY TIẾN THÀNH – THIẾT BỊ TPP

🏥 Hotline: 0862.212.138 – 0942.832.538

  • Cơ sở 1: Số B21 khu đô thị One Palace Đường Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP.HCM.
  • Chi nhánh: 621 Điện Biên Phủ, P An Khê, Q Thanh Khê, TP Đà Nẵng.
  • Cơ sở 2: 120 Trần Thủ Độ, P Hoàng Liệt, Q Hoàng Mai, Hà Nội.

0 nhận xét: