Giá máy ra vào lốp xe ô tô các hãng phổ biến hiện nay – Cập nhật bảng giá mới nhất

23:42 0 Bình luận

Hiện nay, nhu cầu sửa chữa lốp ô tô ngày càng tăng cao do đó các gara ô tô ngày càng chú trọng đến việc nâng cao hiệu quả làm việc và tiết kiệm thời gian thao tác sửa chữa. Vậy nên việc đầu tư 1 chiếc máy tháo lốp chuyên dụng cho các dòng xe hơi phổ biến là điều vô cùng cần thiết và được nhiều khách hàng quan tâm. Hãy cùng tìm hiểu giá máy ra vào lốp xe ô tô các hãng phổ biến hiện nay nhé.

>> Cần Thơ mua máy tháo vỏ ô tô

Giá máy ra vào lốp xe ô tô các hãng phổ biến nhất

Máy ra vỏ gây ấn tượng với khách hàng bởi hiệu năng cao và vô cùng bền bỉ. Thiết bị hiện đang được sử dụng ngày càng phổ biến tại nhiều nhà xưởng, gara sửa chữa, gara ô tô. Một số model nổi bật đang được khách hàng ưa chuộng và đánh giá cao trên thị trường như:

Máy tháo vỏ Liberty: Hãng Liberty được nghiên cứu và phát triển trên dây chuyền sản xuất hiện đại và tiên tiến nhất. Thương hiệu này, rất thích hợp cho các trung tâm bảo dưỡng ô tô, dịch vụ bảo dưỡng,… Được thiết kế theo kiểu bán tự động, bộ phận kẹp tự định tâm cùng xylanh ép mép lốp công suất lớn. Với chất lượng tuyệt vời mà nó mang lại, sản phẩm này chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành hoàn hảo dành cho các gara. Bên cạnh đó mức giá bán của các dòng máy này khá thấp so với các hãng máy cũng loại. Chỉ với 24.000.000VNĐ bạn đã có thể sở hữu được chiếc máy này. Đáp ứng được nhu cầu sử dụng lẫn điều kiện tài chính cho hầu hết các khách hàng hiện nay.

máy ra vào lốp, máy ra vỏ, máy tháo vỏ
Hình ảnh: Máy tháo lốp xe ô tô con

Máy ra lốp LEO: Đây là hãng máy được sản xuất theo công nghệ tiêu chuẩn xuất khẩu đi các nước châu Âu. Thiết bị có độ bền cao, lơ via chắc chắn và với tuổi thọ trung bình của máy lến đến từ 7 – 10 năm. Đặc biệt, thiết bị giúp khách hàng tháo lắp những lốp cứng hay đến cả lốp xe khách 30 chỗ và xe tải đến 2,5 tấn một cách dể dàng. Mức giá máy ra vào lốp xe con LEO model L8007 này cũng không quá cao trong khoảng tầm trung. Chỉ với dưới 35.000.000VNĐ các chủ gara hoàn toàn có thể sở hữu được 1 chiếc máy đảm bảo chất lượng và khả năng vận hành vượt trội.

Máy mở lốp HPA: Hầu hết các sản phẩm thuộc hãng HPA đều được sản xuất đạt tiêu chuẩn quốc tế. Thiết bị của hãng sở hữu kiểu dáng hiện đại, chắc chắn. Đem lại cảm giác an toàn trong quá trình sử dụng. Các bộ phận trên máy được bố trí hợp lý, tạo thuận lợi trong suốt quá trình thao tác ra vào lốp. Mâm kẹp rộng cùng lực ép bền bỉ giúp việc ra vào lốp được diễn ra nhanh và hiệu quả. Đồng thời, lõi motor đồng chất lượng cao giúp máy hoạt động ổn định. Ngoài ra, máy còn có sức ép khỏe nhờ bộ truyền lực vô cùng bền bỉ. Đáp ứng tốt được nhu cầu làm việc liên tục với cường độ lớn. Hiện, giá bán của các model máy ra vào vỏ xe con HPA thường khá cao. Mức giá thường sẽ dao động trong khoảng trên 50.000.000VNĐ. 

máy ra lốp, máy tháo lốp, máy ra vỏ xe con
Hình ảnh: Thiết bị ra vào lốp xe ô tô

Xem thêm => Tổng hợp máy tháo vỏ xe tay ga đáng mua

Gợi ý đơn vị bán máy ra vào lốp xe ô tô giá rẻ uy tín?

Công ty Tiến Thành – Thiết bị TPP là đơn vị chuyên cung cấp máy ra lốp xe ô tô chính hãng chất lượng uy tín và đáng tin cậy nhất trên toàn quốc. Mức giá bán của hầu hết các hãng máy ra vào lốp ô tô đều phải chăng và cạnh tranh nhất hiện nay. Ngoài ra, Tiến Thành còn cung cấp đầy đủ các linh kiện phục tùng thay thế cho khách hàng khi cần. Tất cả các mặt hàng đều đạt tiêu chuẩn, luôn luôn có sẵn theo dòng máy. Chính sách bảo dưỡng theo chế độ rõ ràng minh bạch tùy vào thương hiệu máy. Đối với những sản phẩm với phát hiện lỗi từ nhà sản xuất hỗ trợ đổi trả 100%. Ngoài chính sách bảo hành thì Tiến Thành còn có nhiều chính sách ưu đãi cực hấp dẫn dành cho khách hàng. 

Thông tin liên hệ CÔNG TY TIẾN THÀNH – THIẾT BỊ TPP 

Website: https://thietbitpp.vn/

Hotline: 0862 21 21 38 – 0942.832.538

  • Cơ sở 1: Số B21 khu đô thị One Palace Đường Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP.HCM.
  • Chi nhánh: 621 Điện Biên Phủ, P An Khê, Q Thanh Khê, TP Đà Nẵng.
  • Cơ sở 2: 120 Trần Thủ Độ, P Hoàng Liệt, Q Hoàng Mai, Hà Nội.
Xem thêm:

0 nhận xét: