Nên và không nên mua bán máy ra vào lốp cũ hàng thanh lý

21:01 0 Bình luận

Việc lựa chọn mua bán máy ra vào lốp cũ hàng thanh lý đang là lựa chọn của nhiều nhà xưởng sửa chữa ô tô xe máy hiện nay để nhằm tiết kiệm chi phí đầu tư. Tuy nhiên, khi sử dụng thiết bị cũ vẫn tồn tại khá nhiều rủi ro tiềm ẩn. Vậy có nên mua và sử dụng máy ra lốp cũ hay không? Hãy tham khảo ngay các lý do nên và không nên mua máy cũ trong bài viết bên dưới đây nhé.

>> Cần Thơ mua máy tháo vỏ ô tô

Lý do khách hàng nên mua máy ra vào lốp cũ

Dưới đây là một vài lý do để bạn có thể cân nhắc trước khi quyết định mua máy ra vỏ xe cũ.

Giá máy cũ khá rẻ: Đây là 1 trong những ưu điểm quan trọng nhất khiến máy ra lốp thanh lý được ưa chuộng nhất. Thay vì bỏ ra một số tiền lớn lên đến hàng chục triệu đồng thì mua máy cũ giá thành chỉ bằng 50 - 70% so với máy mới, giúp tiết kiệm được tối đa chi phí đầu tư. Giải pháp phù hợp với những tiệm sửa chữa, nhà xưởng nhỏ có nhu cầu sử dụng máy không nhiều.

Công suất ổn định: Gây ấn tượng với người dùng nhờ khả năng vận hành ổ định. Dù là hàng thanh lý nhưng nhiều máy vẫn hoàn toàn đảm nhận được mọi chức năng và nhiệm vụ của quá trình ra vào lốp.

mua bán máy ra vào lốp cũ
Hình ảnh: Máy ra vào lốp cũ thanh lý

Chức năng hoạt động còn khá tốt: Máy cũ vẫn có đầy đủ các chức năng để tháo lắp lốp hiệu quả, nhanh chóng. Nếu may mắn mua được hàng chất lượng thì hiệu suất làm việc cũng không hề thua kém quá nhiều so với khi mua máy mới.

Đa dạng sự lựa chọn: Bạn không cần quá lo lắng trong việc lựa chọn vì thị trường thanh lý máy ra vào lốp hiện nay vô cùng phát triển với đa dạng model đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng đình đám.

Thanh lý dễ dàng không lo mất giá: Sản phẩm này vốn dĩ đã được mua lại với giá rất rẻ nên khi bạn cần bán máy ra vào lốp cũ thì gần như không bị mất giá quá nhiều và thậm chí nếu bạn chịu khó tân trang lại 1 chút thì còn có thể bán lại được với giá cao hơn. Nói chung bạn chắc chắn sẽ không lo bị lỗ nếu muốn bán lại hoặc đi cũng sẽ không cảm thấy tiếc.

Xem thêm: Tổng hợp máy tháo vỏ xe

Có nên mua và sử dụng máy ra lốp cũ hay không?

Vấn đề có nên mua máy ra vào lốp cũ không? Đây là câu hỏi cũng như thắc mắc của đông đảo người tiêu dùng. Mặc dù sở hữu khá nhiều ưu điểm nổi trội nhưng đã là hàng thanh lý thì vẫn sẽ tồn tại rất nhiều mặt hạn chế. Nếu bạn đang có dự định mua máy tháo lốp xe cũ thì cần lưu ý những nhược điểm và rủi ro tiềm ẩn khi sử dụng máy cũ sau đây.

Hiệu năng làm việc không cao: Nếu bạn quyết định mua máy ra vỏ xe máy cũ thì cần phải chấp nhận hiệu suất làm việc của máy sẽ không được đảm bảo như hàng mới. Sau thời gian dài sử dụng, một số bộ phận của máy bãi sẽ bị hỏng hóc, gặp trục trặc gây ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng vận hành.

máy ra vỏ cũ, máy ra vào lốp cũ, máy ra lốp thanh lý
Hình ảnh: Thiết bị ra vào lốp cũ thanh lý

Nhiều chi tiết trên máy bị hao mòn: Hầu hết người dùng khi mua thanh lý máy ra vào lốp đều bắt gặp tình trạng bị lỗi như là chấu kẹp bị mòn, mỏ vịt bị thụt vào trong, bàn đạp không đạp được,... Thậm chí, vỏ ngoài có thể bị biến dạng, trầy xước sơn do ảnh hưởng của điều kiện môi trường khiến tính thẩm mỹ thấp.

Mua phải hàng kém chất lượng: Rủi ro lớn nhất khi máy cũ là chất lượng sẽ không được đảm bảo. Nhiều cửa hàng vì lợi nhuận mà đã sử dụng chiêu trò để tân trang lại bề ngoài cho những chiếc máy cũ trở nên sáng bóng như mới. Nhưng trên thực tế, chất lượng bên trong đã bị hao mòn đáng kể nhiều tính năng đã không còn thể sử dụng được nữa.

Không có chế độ bảo hành: Thông thường, việc mua bán máy ra vào lốp cũ sẽ không còn chế độ bảo hành hoặc may mắn hơn thì được hưởng thời gian bảo hành ngắn. Nếu trong quá trình làm việc mà thiết bị lý xảy ra hư hỏng thì bạn sẽ tốn một chi phí sửa chữa không hề nhỏ.

Không đảm bảo an toàn: Sử dụng những thiết bị cũ mang lại nhiều rủi ro tiềm ẩn cao do các chi tiết máy đã không còn hoạt động tốt. Nếu vận hành quá công suất sẽ gây ra sự cố nguy hiểm như cháy mô-tơ, rò rỉ điện,...

máy ra vỏ, máy ra vào lốp, máy làm lốp, máy tháo vỏ
Hình ảnh: Máy ra vào lốp hàng mới chính hãng

Xem thêm: Mua máy tháo vỏ tay ga cũ ở sài gòn

Mua máy ra vào lốp chính hãng chất lượng ở đâu?

Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy ra vào lốp xe giá rẻ chất lượng với giá tốt nhất. Hãy đến với Công ty Tiến Thành đơn vị uy tín chuyên cung cấp máy ra vỏ chính hãng đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như: HPA, LIBERTY, LEO, WONDER,… Tất cả sản phẩm đều được nhập khẩu trực tiếp không qua trung gian nên mức giá thành vô cùng phải chăng và phù hợp cho nhu cầu sử dụng và điều kiện tài chính của nhiều khách hàng. Đồng thời, bạn còn nhận được nhiều chế độ ưu đãi cùng chính sách bán hàng chuyên nghiệp khi mua hàng tại Tiến Thành.

Thông tin liên hệ CÔNG TY TIẾN THÀNH – THIẾT BỊ TPP 

Website: https://thietbitpp.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/thietbitpp

Youtube: https://www.youtube.com/c/thietbitpp

🏥 Hotline: 0862 21 21 38 – 0942.832.538

  • Cơ sở 1: Số B21 khu đô thị One Palace Đường Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP.HCM.
  • Chi nhánh: 621 Điện Biên Phủ, P An Khê, Q Thanh Khê, TP Đà Nẵng.
  • Cơ sở 2: 120 Trần Thủ Độ, P Hoàng Liệt, Q Hoàng Mai, Hà Nội.

Xem thêm: 

Máy tháo vỏ xe ô tô LIBERTY LC-870L

Máy tháo vỏ xe tay ga LIBERTY M806B

0 nhận xét: