Các loại cần phụ máy ra vào lốp được ưa chuộng nhất

21:23 0 Bình luận

Máy ra vào lốp là thiết bị chuyên dụng và không còn quá xa lạ với các gara chăm sóc xe ô tô hiện nay. Dòng máy này giúp công việc tháo lắp lốp xe ô tô hỗ trợ cho việc sửa chữa bảo dưỡng đạt hiệu quả cao nhất. Bên cạnh đó, để giúp cho công việc trở nên nhanh chóng và tiết kiệm công sức lao động thì loại cần phụ máy ra vào lốp được ra đời đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều người. Vậy có những loại cần phụ tháo lốp nào tiêu biểu được ưa chuộng nhất hiện nay, hãy tham khảo ngay trong nội dung bài viết dưới đây nhé.

>> Cần Thơ mua máy tháo vỏ ô tô giá rẻ

Các loại cần phụ máy ra vào lốp tiêu biểu

Máy ra vỏ là thiết bị không thể thiếu trong các trạm sửa xe máy, xe ô tô chuyên nghiệp. Để giúp tối ưu sức lao động và nâng cao chất lượng dịch vụ chủ gara thường sẽ lắp đặt thêm cần phụ kết hơp với máy ra lốp. Dưới đây là các loại cần phụ hỗ trợ tháo lốp xe ô tô, xe tải được nhiều khách hàng ưa chuộng và tin dùng nhất như:

cần phụ máy tháo lốp
Hình ảnh: Cần phụ máy tháo lốp xe ô tô

Cần phụ tháo lốp xe ô tô HPA model Ally 85: Tính năng nổi bật của model này chính là hỗ trợ công việc tháo lắp lốp chở nên đơn giản, nhẹ nhàng và an toàn. Đặc biệt phù hợp với các dòng máy tháo vò HPA M42.

Cần phụ máy tháo lốp xe ô tô HPA Ally 30: Đây là thiết bị đa năng được thiết kế đặc biệt cho các hoạt động ra vào lốp nhanh chóng và an toàn. Đồng thời, cần phụ này có thể làm việc trên tất cả các loại lốp xe.

Cần phụ máy tháo vỏ LEO + 241: Model là dòng sản phẩm chất lượng nhất mà hãng Leo nghiên cứu và phát triển ra. Hỗ trợ công việc tháo mở lốp xe nhanh chóng, an toàn và đạt hiệu quả cao nhất.

Cần phụ máy ra lốp xe LEO L8087+390H: Model L8087V/390H với thiết kế kiểu móc lơ via bên trái trụ dễ thao tác hơn. Có đầy đủ chức năng nâng hạ mép lốp, tỳ đè định tâm, tỳ xoay lốp giúp việc tháo lắp lốp ô tô một cách nhanh nhất.

Xem thêm: Máy tháo vỏ xe tay ga LIBERTY LC-810F

Địa chỉ bán cần phụ máy ra vào lốp chính hãng uy tín

máy ra vỏ, cần phụ máy ra vỏ, cần phụ máy ra vào lốp
Hình ảnh: Cần phụ máy tháo lốp xe ô tô

Công ty Tiến Thành – Thiết bị TPP là đơn vị uy tín chuyên cung cấp các loại máy ra vào lốp hàng chính hãng với giá tốt nhất. Ngoài ra, còn cung cấp đi kèm các loại cần phụ tháo lốp xe ô tô chuyên dụng với đa dạng các mẫu mã, chủng loại có giá cả vô cùng phải chăng. Tiến Thành cung cấp đầy đủ và đa dạng thương hiệu nổi tiếng, tháo được tất các dòng xe phổ biến hiện nay. Đến với Tiến Thành bạn sẽ nhận được nhiều chính sách bán hàng siêu ưu đãi và khuyến mãi tốt nhất. Cùng chế độ bảo hành bảo trì dài hạn bảo vệ quyền lợi mua hàng cho khách hàng.

Thông tin liên hệ CÔNG TY TIẾN THÀNH – THIẾT BỊ TPP 

Website: https://thietbitpp.vn/

Hotline: 0862 21 21 38 – 0942.832.538

  • Cơ sở 1: Số B21 khu đô thị One Palace Đường Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP.HCM.
  • Chi nhánh: 621 Điện Biên Phủ, P An Khê, Q Thanh Khê, TP Đà Nẵng.
  • Cơ sở 2: 120 Trần Thủ Độ, P Hoàng Liệt, Q Hoàng Mai, Hà Nội.

Xem thêm: 

Máy tháo vỏ xe tay ga, ô tô, xe du lịch

Mua máy tháo vỏ tay ga cũ ở sài gòn

Máy tháo vỏ xe ô tô LIBERTY LC-870L

0 nhận xét: