[Cập Nhật] Giá máy làm lốp xe tải chính hãng Bán Chạy Nhất

21:02 0 Bình luận

Đối với các nhà xưởng sửa chữa bảo dưỡng xe tải hiện nay, dòng máy ra vào lốp xe tải là thiết bị vô cùng quan trọng. Thiết bị này giúp thợ thay lốp hay bảo dưỡng lốp xe có kích thước quá lớn mà sức người không thể thực hiện được. Vậy, giá máy làm lốp xe tải là bao nhiêu? Hãy cập nhật ngay bảng báo giá các loại máy chính hãng bán chạy nhất trên thị trường bên dưới đây nhé.

>> Cần Thơ mua máy tháo vỏ ô tô giá rẻ

Vì sao nên sử dụng máy làm lốp xe tải

Có thể thấy, sự ra đời của dòng máy ra vỏ xe tải đã góp phần không nhỏ trong việc hỗ trợ cho công việc người thợ diễn ra thuận lợi và nhanh hơn rất nhiều. Đây là dòng sản phẩm chuyên dụng được đưa vào ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau như:

  • Với những gara sửa chữa và bảo dưỡng du lịch, xe bán tải, xe tải đặc thù thì dòng máy này chính là trợ thủ đắc lực, ngoài bảo dưỡng còn sửa chữa nhiều loại xe từ các hãng uy tín. 
  • Với các nhà máy, công xưởng và xí nghiệp sử dụng đến máy ra lốp xe tải để tháo bánh xe tải hạng nặng, xe công trình để tiết kiệm thời gian đưa đến gara. 
máy ra vỏ xe tải, máy ra vào lốp xe tải, máy ra lốp xe tải
Hình ảnh: Máy ra vào lốp xe tải

Do đó, việc sử dụng máy móc hỗ trợ tháo lắp giúp tiết kiệm được thời gian và công sức trong việc bảo dưỡng hay sửa chữa. Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng cao của người dùng, các thiết bị máy ép lốp xe tải hiện nay đều sở hữu kiểu dáng chắc chắn và thiết kế thông minh. Hầu hết các thiết bị đều được lắp ráp một cách công phu, tỉ mỉ dưới bàn tay của những công nhân lành nghề.  

Xem thêm: Máy tháo vỏ xe ô tô LIBERTY LC-870L

Cập nhật giá máy làm lốp xe tải mới nhất

Thiết bị ra vào lốp xe tải được sản xuất rất đa dạng chủng loại, mẫu mã nhiều mức giá bán khác nhau phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Thường thì các dòng máy móc dành để tháo vỏ xe tải cỡ lớn container đều được thiết kế chắc chắn và to hơn các loại thông thường nên mức giá sẽ có chênh lệch khá nhiều. Tuy nhiên, mức giá bán của các dòng máy ra vào vỏ xe tải cũng không phải loại nào cũng có giá quá cao.

Thiết bị ra vào lốp xe tải, Thiết bị làm lốp xe tải, Thiết bị tháo lốp xe tải, Thiết bị thay lốp xe tải
Hình ảnh: Thiết bị tháo lốp xe tải hạng nặng

Mà mức giá bán của các loại máy công suất lớn này còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: Thương hiệu, công suất, loại máy, tính năng,… Trong những model này có loại nằm ở phân khúc tầm trung và phân khúc cao cấp để đáp ứng được nhu cầu của nhiều khách hàng. Cụ thể giá thiết bị tháo lốp xe tải các loại nổi bật đang được Thiết bị TPP phân phối bán chạy nhất các khách hàng có thể tham khảo thêm như:

  • Giá máy làm lốp xe tải tầm trung thường được bán dao động từ 16.000.000 – 80.000.000 VNĐ.
  • Giá máy ra vỏ xe tải hạng nặng, công trình được bán với giá dao động từ: 90.000.000 – 150.000.000 VNĐ.
  • Các dòng máy tháo vỏ xe tải tự động cao cấp mức giá bán thường trên mức 150.000.000 VNĐ. 

Xem thêm: Tổng hợp máy tháo vỏ xe

Đơn vị bán máy làm lốp xe tải chính hãng uy tín

Công ty Tiến Thành – Thiết bị TPP tự tin là đơn vị uy tín và đáng tin cậy, chuyên phân phối tất cả các dòng máy làm lốp xe tải hàng nhập khẩu nguyên đai nguyên kiện chính hãng 100%. Đồng thời, đảm bảo chất lượng vì đã trải qua các bước kiểm định chất lượng nghiêm ngặt từ các cơ quan có thẩm quyền nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm vào độ bền bỉ và tuổi thọ sản phẩm. Các model bán chạy nhất tại Tiến Thành đều đến từ các thương hiệu nổi tiếng được cập nhật liên tục nhằm mang đến nhiều sự chọn lựa đa dạng hơn cho người tiêu dùng.

máy làm lốp xe tải, thiết bị làm lốp xe tải, máy ra lốp xe tải hạng nặng
Hình ảnh: Máy làm lốp xe tải hạng nặng

Đồng thời, đến với Tiến Thành bạn sẽ được đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng, kỹ thuật luôn tư vấn tận tình, chu đáo. Có thể hỗ trợ tốt nhất cho bạn trong việc chọn mua cho mình một sản phẩm ưng ý và phù hợp điều kiện kinh tế nhất. Công thêm chính sách bảo hành bảo vệ quyền loại khách hàng, thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi hấp dẫn tri ân khách hàng.

Thông tin liên hệ CÔNG TY TIẾN THÀNH – THIẾT BỊ TPP

Website: https://thietbitpp.vn/

🏥 Hotline: 0862 21 21 38 – 0942.832.538

  • Cơ sở 1: Số B21 khu đô thị One Palace Đường Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP.HCM.
  • Chi nhánh: 621 Điện Biên Phủ, P An Khê, Q Thanh Khê, TP Đà Nẵng.
  • Cơ sở 2: 120 Trần Thủ Độ, P Hoàng Liệt, Q Hoàng Mai, Hà Nội.

Xem thêm: 

Máy ra vào lốp tự chế là gì?

Máy tháo vỏ xe tay ga LIBERTY M806B

0 nhận xét: