Máy ra vào lốp HPA chính hãng nhập khẩu 100% tại Italya chất lượng cao

20:45 0 Bình luận

Nhờ sở hữu nhiều tính năng ưu việt và được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tại Italya. Thương hiệu máy ra vào lốp HPA là lựa chọn hàng đầu của nhiều gara sửa chữa ô tô chuyên nghiệp. Vậy vì sao thương hiệu này lại được chào đón đến như vậy? Hãy cùng Thiết bị TPP tìm hiểu thêm trong nội dung dưới đây nhé.

>>>> Máy tháo vỏ xe ô tô LIBERTY LC-870L

Giới thiệu máy ra vào lốp HPA

HPA là thương hiệu nổi tiếng chuyên sản xuất máy ra vỏ hàng đầu tiên trên thế giới đến từ Italya. HPA gây ấn tượng với người dùng nhờ sử dụng chất thép đặc biệt từ Châu Âu, mô tơ êm ái và bền bỉ nhằm nâng cao hiệu quả công việc. Đồng thời, phần mâm kẹp rộng kết hợp cùng công suất lớn nên rất được ưa chuộng trên thị trường. 

máy ra vào lốp hpa, máy ra lốp hpa, máy ra vỏ hpa
Hình ảnh: Máy tháo lốp xe HPA

Mặc dù, thiết bị được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại cùng với những nguyên vật liệu chế tạo hàng đầu. Nhưng giá thành của máy tháo vỏ xe HPA lại vô cùng phải chăng, phù hợp với khả năng tài chính của nhiều người dùng. Hơn thế, thương hiệu này cũng phân phối khá nhiều model khác nhau phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều người.

Xem thêm => Tổng hợp máy tháo vỏ xe tay ga đáng mua nhất 

Đặc điểm nổi bật máy ra vỏ HPA

Máy tháo vỏ có thiết kế hiện đại với nhiều kiểu dáng hiện đại, chắc chắn, đem lại cảm giác an toàn trong quá trình sử dụng.

Thiết bi ra vào lốp HPA được chế tạo từ chất liệu thép cao cấp đặc biệt chỉ duy nhất có tại Ý, mô tơ êm ái, độ bền bỉ cao, đạt tiêu chuẩn khắt khe của Châu Âu.

máy tháo vỏ, máy tháo lốp, máy ra vào lốp, máy ra vỏ
Hình ảnh: Thiết bị ra vào lốp HPA

Mâm kẹp 10-22" tự định tâm. Phù hợp làm lốp xe con và xe tải nhỏ hay ra vỏ xe máy. Bộ phận ép mép lốp được vận hành bởi xi-lanh 2 chiều cỡ lớn.

Giá máy ra lốp HPA vô cùng hợp lý, nhiều phân khúc từ thấp đến cao cho khách hàng có thể thoải mái chọn lựa.

Xem thêm => Cần Thơ mua máy tháo vỏ ô tô giá rẻ 

Công ty Tiến Thành – Địa chỉ bán máy tháo vỏ HPA uy tín

Thị trường bán máy ra vào lốp HPA khá phổ biến với nhiều chủ loại. Tuy nhiên, để tìm được đơn vị cung cấp sản phẩm nhập khẩu chính hãng, chất lượng cao với giá tốt là điều không hề dễ dàng. Công ty Tiến Thành tự hào là địa chỉ phân phối máy tháo vỏ xe HPA giá tốt nhất hiện nay. 

Thiết bị ra vào lốp, máy ra vỏ giá rẻ, máy tháo vỏ giá rẻ, máy nạy lốp
Hình ảnh: Thiết bị tháo lốp HPA

Công ty Tiến Thành - Thiết bị TPP luôn cam kết bán hàng chính hãng 100%, sẵn sàng xuất trình giấy tờ đã thông qua kiểm duyệt của cơ quan chức năng về nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm nếu khách hàng có nhu cầu.

Thông tin liên hệ CÔNG TY TIẾN THÀNH – THIẾT BỊ TPP 

🏥 Hotline: 0862 21 21 38 – 0942.832.538

  • Cơ sở 1: Số B21 khu đô thị One Palace Đường Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP.HCM.
  • Chi nhánh: 621 Điện Biên Phủ, P An Khê, Q Thanh Khê, TP Đà Nẵng.
  • Cơ sở 2: 120 Trần Thủ Độ, P Hoàng Liệt, Q Hoàng Mai, Hà Nội.

0 nhận xét: