Máy tháo vỏ xe LEO - Top 3 thiết bị tháo lốp hàng Nhập Khẩu Ý giá tốt

21:29 0 Bình luận

LEO là thương hiệu chuyên sản xuất các dòng thiết bị sửa chữa ô tô chất lượng hàng đầu hiện nay. Trong đó, dòng máy tháo vỏ xe LEO là một trong những thiết bị được người dùng ưa chuộng và tin tưởng nhất. Các dòng máy sở hữu được những tính năng hiện đại nhất mà người thợ mong muốn có. Hãy cùng tham khảo ngay top 3 thiết bị tháo lốp hàng Nhập Khẩu Ý giá tốt dưới đây nhé. 

Máy tháo vỏ xe LEO là gì? 

Máy ra vỏ LEO là thiết bị đa năng được sản xuất theo công nghệ tiên tiến hiện đại theo tiêu chuẩn châu Âu. Với dây chuyền sản xuất theo công nghệ hiện đại, kiểm định chất lượng khắt khe. Sản phẩm đầu ra đạt chuẩn quốc tế, phân phối phổ biến trên thị trường, chất lượng máy hàng đầu thế giới. Thiết bị có độ bền cao, lơ via chắc chắn, tuổi thọ trung bình của 1 máy LEO là từ 7 – 10 năm.

máy thao vỏ xe, máy ra vỏ, máy ra lốp, máy tháo lốp
Hình ảnh: Thiết bị tháo lốp xe LEO

Máy ra vào lốp LEO có thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt, màu sắc thu hút, tăng tính thẩm mỹ. Đồng thời phần mâm xoay của máy còn có thiết kế dạng vuông đặc trưng. Tất cả các bộ phận tiếp xúc trực tiếp với lazang như tấm ép lốp, mỏ vịt, vầu kẹp đều được bọc nhựa/cao su giúp bảo vệ lazang tốt nhất, tránh hư hại lazang trong quá trình ra vào lốp.

Xem thêm => Máy tháo vỏ xe ô tô LIBERTY LC-870L

Top 3 máy ra vào lốp LEO hàng nhập khẩu giá tốt

Dưới đây là 3 dòng máy ra lốp LEO của Ý được nhiều khách hàng tại Thiết bị TPP ưa chuộng và tin dùng nhất như: 

Máy tháo vỏ xe máy, ô tô LEO L8001: Đây là dòng máy có kích cỡ nhỏ nhất trong các model thuộc thương hiệu này. Đây là kiểu máy bán tự động, phù hợp với larăng có đường kính 10″-22″, làm việc tốt với larăng đúc có đường kính đến 18″. Bộ phận kẹp tự định tâm. Vấu kẹp larăng khí nén, xilanh ép vỏ công suất lớn. Sản phẩm phù hợp để ra vào các loại lốp xe tay ga, lốp xe con 4 chỗ.

máy ra vào lốp Leo, máy tháo vỏ leo, máy cậy lốp leo, máy ra vỏ leo
Hình ảnh: Máy tháo lốp xe LEO L8001

Máy cậy lốp xe LEO L8007: Sản phẩm phù hợp để ra vào lốp cho các dòng du lịch 30 chỗ, xe tải nhỏ có trọng lượng khoảng 2,5 tấn. Thiết bị có thiết kế trụ tròn, đầy đủ các chức năng mà khách hàng mong muốn. Đồng thời, máy được trang bị mô tô có lực nén mạnh, khóa cần khí nén tự động đảm bảo an toàn trong quá trình ra vào lốp.

Máy ra vào vỏ LEO L8087 + 320: Với thiết kế theo kiểu máy gật gù và có dụng cụ hỗ trợ tì đè, máy ra lốp cần nghiêng tự động và có lazang đường kính linh hoạt 10-24. Cùng với bộ phận tự định tâm, khóa áp suất khí nén, phụ trợ bơm lốp, lực ép mạnh giúp quá trình ra vào lốp diễn ra đơn giản và nhanh chóng. Sản phẩm này không làm hư rách talon, thích hợp sử dụng ra vào lốp cho những dòng xe đắt tiền.

thiết bị ra lốp, thiết bị  tháo lốp, thiết bị ra vỏ, thiết bị ra vào lốp
Hình ảnh: Máy ra vào lốp ô tô xe tải LEO

Xem thêm => Review máy ra vào lốp Liberty có ưu điểm nổi bật gì?

Địa điểm mua máy ra vỏ LEO giá rẻ chính hãng

Công ty Tiến Thành là địa chỉ uy tín chuyên phân phối các dòng máy ra vào lốp LEO chính hãng giá tốt. Với uy tín được khẳng định qua gần 10 năm hoạt động trong lĩnh vực phân phối thiết bị, cùng chính sách bán hàng đảm bảo tối đa quyền lợi cho khách hàng như:

  • Chính sách bảo hành 12 tháng, miễn phí đổi trả 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày nếu xảy ra lỗi do nhà sản xuất.
  • Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng và kỹ thuật viên lành nghề chuyên nghiệp.
  • Hỗ trợ tư vấn miễn phí, lắp đặt và vận chuyển trên phạm vi toàn quốc.
  • Tất cả các mặt hàng được nhập khẩu trực tiếp không qua trung gian nên bảo bảo chất lượng và giá rẻ hơn so với những nơi bán khác. 
  • Đầy đủ phụ tùng, linh kiện máy ra vào lốp để khách hàng có thể thay thế bất cứ lúc nào. 

Thông tin liên hệ CÔNG TY TIẾN THÀNH – THIẾT BỊ TPP

🏥 Hotline: 0862.212.138 – 0942.832.538

  • Cơ sở 1: Số B21 khu đô thị One Palace Đường Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP.HCM.
  • Chi nhánh: 621 Điện Biên Phủ, P An Khê, Q Thanh Khê, TP Đà Nẵng.
  • Cơ sở 2: 120 Trần Thủ Độ, P Hoàng Liệt, Q Hoàng Mai, Hà Nội.

0 nhận xét: