Máy tháo vỏ xe tay ga giá rẻ chất lượng mua ở đâu? Đơn vị bán uy tín

21:29 0 Bình luận

Các chủ tiệm sửa chữa xe máy xe ga đang có nhu cầu mua máy tháo vỏ xe tay ga giá rẻ chất lượng. Nhưng vẫn chưa biết mua dòng máy nào chất lượng cao, giá tốt cũng như đơn vị nào phân phối uy tín. Vậy các bạn đừng bỏ lỡ nội dung bài viết này của Thiết bị TPP nhé. 

Máy tháo vỏ xe tay ga là gì? 

Máy ra vỏ xe tay ga hay được biết đến với các tên gọi như máy tháo vỏ, máy cậy vỏ, máy ra vào lốp,... Sản phẩm được sử dụng phổ biến tại các gara sửa xe, trạm sữa chữa, nhà xưởng,… Thiết bị được xem như một trợ thủ đắc lực của người thợ sửa chữa. Bởi nó giúp rút ngắn quá trình tháo lắp vỏ xe và không tốn công sức của người thợ.

máy tháo vỏ xe tay ga giá rẻ, máy tháo vỏ xe tay ga, máy tháo vỏ xe
Hình ảnh: Máy tháo vỏ xe ga

Máy ra vào lốp có nhiệm vụ chính là hỗ trợ tháo lắp lốp xe mang đến nhiều lợi ích khi sử dụng như: 

  • Có thể sử dụng máy mở vỏ để tháo lốp bánh xe không ruột của các dòng xe tay ga phổ biến như: Attila, honda AB, SH và các dòng khác.
  • Tháo được vỏ của các dòng xe máy phổ biến như Honda, Yamaha, Suzuki,…
  • Cậy được vỏ của dòng xe du lịch 16 chỗ, xe tải và bán tải nhỏ.
  • Máy mở vỏ xe tay ga được thiết kế nhiều dòng máy đa dạng. Tương ứng với nhiều mức giá khác nhau. Để các nhà đầu tư có nhiều sự lựa chọn hơn cho mình.

Xem thêm => Tổng hợp máy tháo vỏ xe tay ga đáng mua nhất

Top 3 máy tháo vỏ xe tay ga giá rẻ chất lượng cao

Dưới đây là top 3 dòng máy cậy vỏ xe tay ga được đông đảo khách hàng tại Thiết bị TPP tin tưởng và ưa chuộng sử dụng trên thị trường. 

Máy tháo lốp xe ga Liberty model LC-810F: Sản phẩm có cấu tạo mâm vuông hiện đại. Thêm màu đỏ truyền thống là màu tượng trưng cho sự may mắn. Giá bán của loại này cũng không quá cao chỉ cao hơn loại mâm tròn. Vậy nên loại này cũng được khá nhiều cơ sở sửa xe lựa chọn và tin dùng.

máy ra lốp, máy tháo lốp, máy ra vỏ xe tay ga, máy cậy vỏ xe tay ga
Hình ảnh: Máy ra lốp xe ga

Máy ra vỏ xe ga LEO model L8001: Đây là thiết bị được thiết kế theo kiểu bán tự động và là hàng liên doanh ITALYA. Nên nó có độ chắc chắn và độ bền cao, có thể tháo lắp được các loại vỏ xe máy, xe ga và xe du lịch,… Giá bàn của loại máy này tương đối cao nhưng đổi lại chất lượng của nó tốt và đảm bảo sử dụng lâu dài.

Máy ra lốp xe ga Wonder model WT-180: Sản phẩm này được sản xuất theo công nghệ hiện đại từ Đài loan. Cũng thuộc dòng máy có thiết kế bán tự động, bộ phận kẹo từ định tâm. Giá của loại sản phẩm này không quá cao so với loại LEO. Nên vẫn phù hợp với nhu cầu của nhiều cơ sở sửa chữa.

Xem thêm => Cần Thơ mua máy tháo vỏ ô tô giá rẻ ở đâu tốt nhất

Mua máy tháo vỏ xe tay ga giá rẻ ở đâu?

máy ra vỏ xe ga, máy tháo lốp xe tay ga, máy ra vỏ xe tay ga, máy thay lốp xe ga
Hình ảnh: Thiết bị tháo lốp xe tay ga

Nếu bạn đang có nhu cầu mua 1 chiếc máy tháo vỏ xe giá rẻ chất lượng nhưng vẫn chưa tìm được địa chỉ bán hàng uy tín. Thì Công ty Tiến Thành chính là đơn vị bán hàng uy tín và đang tin cậy nhất với các bạn. Với kinh nghiệm gần 10 năm hoạt động trong ngành phân phối thiết bị sửa chữa ô tô xe máy, Tiến Thành tự tin có thể đáp ứng nhu cầu mua hàng kể các những khách hàng khó tín nhất. 

Thông tin liên hệ CÔNG TY TIẾN THÀNH – THIẾT BỊ TPP 

🏥 Hotline: 0862 21 21 38 – 0942.832.538

  • Cơ sở 1: Số B21 khu đô thị One Palace Đường Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP.HCM.
  • Chi nhánh: 621 Điện Biên Phủ, P An Khê, Q Thanh Khê, TP Đà Nẵng.
  • Cơ sở 2: 120 Trần Thủ Độ, P Hoàng Liệt, Q Hoàng Mai, Hà Nội.
Có thể bạn quan tâm => Mua máy tháo vỏ tay ga cũ ở sài gòn

0 nhận xét: