Mỏ vịt máy ra vào lốp là gì? Báo giá chuẩn mỏ vịt hàng nhập khẩu 100%

20:36 0 Bình luận

Máy tháo vỏ là thiết bị chuyên dụng trong việc sửa chữa lốp ô tô tại các gara chăm sóc xe. Trong đó, mỏ vịt máy ra vỏ là một bộ phận giữ vai trò quan trọng và không thể thiếu.Vậy bộ phận mỏ vịt máy ra vào lốp là gì? Báo giá chuẩn mỏ vịt hàng nhập khẩu. Hãy tham khảo thêm trong bài viết dưới đây. 

>>> Tổng hợp máy tháo vỏ xe tay ga đáng mua nhất 

Mỏ vịt máy ra vào lốp là gì?

Mỏ vịt máy ra vỏ còn được gọi với những cái tên khác như: mỏ móc vỏ lốp, đầu móc lốp, đầu nại lốp,... Tất cả đều nói đến chức năng của linh kiện này trong máy ra vào lốp. Bộ phận mỏ vịt này  giúp người thợ thực hiện công đoạn móc lốp đỡ tốn sức mà lại không lo bị hư hỏng lốp.

Mỏ vịt máy ra vào lốp
Hình ảnh: Mỏ vịt máy ra vào lốp

Cấu tạo mỏ vịt máy tháo lốp tương đối đơn giản và nhỏ gọn. Bao gồm bộ phận chính là đầu móc bằng kim loại. Ngoài ra còn có cấu tạo thêm các nẹp nhựa gắn trên mỏ vịt của máy ra vỏ. Nguyên liệu làm ra mỏ vịt là từ các kim loại siêu cứng, không bị gỉ. Thông thường sẽ được làm bằng chất liệu thép pha với crom. Kích thước của mỏ vịt khá nhỏ, chỉ với đường kính cổ trục vào khoảng 28mm, chiều dài khoảng 185mm. Với kích thước nhỏ gọn này cùng đầu móc siêu linh hoạt, mỏ vịt có thể luồn lách ra vào với nhiều loại lốp kích thước khác nhau.

Xem thêm: Cần Thơ mua máy tháo vỏ ô tô giá rẻ ở đâu tốt nhất

Báo giá mỏ vịt máy ra vào lốp hàng chuẩn

Với những chiếc máy tháo lốp thì bộ phận mỏ vịt là nơi thường xuyên tiếp xúc và làm việc với mép lốp. Bộ phận này có vị trí quan trọng nhưng nhiều người vẫn hay xem nhẹ việc thường xuyên vệ sinh và bảo dưỡng. Điều này, chính là nguyên nhân dẫn đến việc mỏ vịt nhanh mòn, hỏng hóc gây ảnh hưởng đến hiệu suất công việc. Khi mỏ vịt hỏng thì sẽ cần mua một chiếc mỏ vịt mới để thay thế.

Mỏ vịt máy ra vỏ, mỏ vịt máy ra lốp, mỏ vịt máy tháo vỏ
Hình ảnh: Mỏ vịt máy tháo vỏ

Vậy giá mỏ vịt máy ra vào lốp là bao nhiêu? Đây là câu hỏi của nhiều khách hàng đang quan tâm. Trên thị trường hiện nay giá một chiếc mỏ vịt thay thế thường rơi vào khoảng từ 350.000 - 800.000 VNĐ. Còn tùy vào kích thước của từng loại dành cho việc móc lốp xe ô tô hay xe máy. Cũng như chất liệu làm ra mỏ vịt mà sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến mức giá của chúng. Tuy nhiên, bạn vẫn nên đến nhà cung cấp chính hãng máy ra vỏ bạn đang sử dụng để mua mỏ vịt sẽ phù hợp với máy hơn đảm bảo ổn định và an toàn.

Xem thêm: Mua máy tháo vỏ tay ga

Địa chỉ bán mỏ vịt máy ra vào lốp chính hãng 

Công ty Tiến Thành là đơn vị chuyên phân phối các thiết bị sửa chữa ô tô xe máy cho các gara chăm sóc xe. Tiến Thành cũng phân phối đầy đủ phụ kiện và linh kiện nay thế chẳng hạn là mỏ vịt máy ra vào lốp giá rẻ để đáp ứng nhu cầu của người sử dụng. 

Thiết bị TPP liên tục theo dõi và cập nhật phụ kiện của các dòng máy ra lốp mới, để khi khách hàng có nhu cầu thay thế sẽ tìm thấy ngay. Nếu khách hàng có nhu cầu mua mỏ vịt để tháy thế cho bộ phận mỏ vịt đã bị hỏng. Hãy liên hệ với Tiến Thành để đặt mua những sản phẩm chất lượng nhất. Đồng thời cũng nhận được nhiều ưu đãi tốt nhất nhé. 

Thông tin liên hệ CÔNG TY TIẾN THÀNH – THIẾT BỊ TPP 

🏥 Hotline: 0862 21 21 38 – 0942.832.538

  • Cơ sở 1: Số B21 khu đô thị One Palace Đường Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP.HCM.
  • Chi nhánh: 621 Điện Biên Phủ, P An Khê, Q Thanh Khê, TP Đà Nẵng.
  • Cơ sở 2: 120 Trần Thủ Độ, P Hoàng Liệt, Q Hoàng Mai, Hà Nội.

0 nhận xét: