Máy mở lốp xe không ruột loại nào tốt nhất? Đơn vị bán máy tháo vỏ uy tín

20:51 0 Bình luận

Số lượng xe máy hay ô tô ở Việt Nam hiện nay, thường sử dụng các loại lốp không ruột. Dẫn đến dịch vụ sửa chữa cũng đang được đòi hỏi cao. Do đó, việc đầu tư một chiếc máy mở lốp xe không ruột là việc vô cùng quan trọng. Vậy dòng máy này sử dụng loại nào tốt nhất? Mua tại đơn vị cung cấp nào hàng chính hãng uy tín. Hãy cùng tham khảo thêm trong bài viết dưới đây nhé.

>> Báo giá máy ra vào lốp xe máy, ô tô chính hãng

Máy mở lốp xe không ruột là gì?

Máy mở lốp xe không ruột hay còn gọi với nhiều tên khác như máy ra lốp không ruột, máy ra vỏ không ruột, máy cậy vỏ không ruột,… Thiết bị này được sử dụng phổ biến nhấ trong nhiều gara sửa chữa bảo dưỡng ô tô hay xe máy. Đây là sản phẩm hỗ trợ đắc lực của người thợ sửa chữa. Bởi nó giúp rút ngắn quá trình tháo lắp vỏ xe và không tốn công sức của người thợ.

Máy mở lốp xe không ruột
Hình ảnh: Máy cậy vỏ không ruột 

Bên cạnh đó, dòng máy tháo vỏ không ruột này còn có nhiều ưu điểm nổi bật giúp cho thao tác làm việc nhanh hơn. Đảm bảo quá trình tháo vỏ không ảnh hưởng đến mâm bánh. Đồng thời còn giúp cho tiệm sửa chữa chuyên nghiệp hơn, thu hút nhiều khách đến sửa xe, tạo được sự tin tưởng với khách hàng.

Xem thêm: Máy tháo vỏ xe ô tô LIBERTY LC-870L

Máy mở lốp xe không ruột loại nào tốt nhất?

Dưới đây là ba thương hiệu máy ra vỏ xe không ruột được ưa chuộng nhất hiện nay. Mà Thiết bị TPP muốn chia sẽ đến các chủ tiệm như:

Máy tháo lốp không ruột LEO

LEO là loại máy ra lốp không ruột được thiết kế theo kiểu bán tự động và là hàng liên doanh ITALYA. Thiết bị có độ chắc chắn và độ bền cao, có thể tháo lắp được các loại vỏ xe máy, xe ga và xe du lịch,… Giá bàn của loại máy này tương đối cao nhưng đổi lại chất lượng của nó tốt và đảm bảo sử dụng lâu dài.

máy mở lốp không ruột LEO
Hình ảnh: Máy mở lốp xe không ruột LEO

Máy cậy vỏ xe không ruột HPA

HPA là một trong những tương hiệu hàng đầu sản xuất tại Italy. Tất cả các sản phẩm đều được sản xuất trên dây truyền hiện đại và công nghệ đạt chuẩn Châu Âu. Với lực ép khỏe, bộ tuyền bền bỉ cho khả năng vận hành êm ái, và độ bên cao. Do đó, mà thiết bị của thương hiệu này thường có giá bán khá cao.

Máy tháo vỏ không ruột HPA
Hình ảnh: Máy tháo lốp xe không ruột HPA

Máy cậy lốp không ruột Liberty

Thương hiệu LIBERTY này được thiết kế đa dạng với nhiều loại máy ra vào lốp khác nhau. Thiết bị đang được nhiều cơ sở tin tưởng và lựa chọn sử dụng. Một số model máy được nhiều người lựa chọn nhất như: Liberty LT-810F, Liberty LC-870L, Liberty LC-885C,… Thương hiệu này được bán với giá vô cùng phải chăng phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều khách hàng. 

máy ra lốp không ruột Liberty
Hình ảnh: Máy ra vào lốp không ruột Liberty

Xem thêm: Cần Thơ mua máy tháo vỏ ô tô giá rẻ ở đâu tốt nhất

Đơn vị bán máy tháo vỏ không ruột uy tín

Nhà đầu tư đang có nhu cầu mua máy mở lốp không ruột giá rẻ hàng chính hãng. Nhưng vẫn chưa tìm được đơn vị phân phối uy tín được nhiều khách hàng đánh giá cao. Hãy liên hệ với Công ty Tiến Thành để được hỗ trợ tu vấn báo giá tốt nhất. Tiến Thành có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành phân phối thiết bị sửa chữa ô tô xe máy, chúng tôi tự tin là địa chỉ bán hàng uy tín số 1 hiện nay. 

Thông tin liên hệ CÔNG TY TIẾN THÀNH – THIẾT BỊ TPP 

Hotline: 0862 21 21 38 – 0942.832.538

  • Cơ sở 1: Số B21 khu đô thị One Palace Đường Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP.HCM.
  • Chi nhánh: 621 Điện Biên Phủ, P An Khê, Q Thanh Khê, TP Đà Nẵng.
  • Cơ sở 2: 120 Trần Thủ Độ, P Hoàng Liệt, Q Hoàng Mai, Hà Nội

Xem thêm: Tổng hợp máy tháo vỏ xe tay ga đáng mua nhất

0 nhận xét: