Gợi ý các loại máy ra vào lốp không săm chính hãng hàng chất lượng cao

20:48 0 Bình luận

Máy tháo vỏ không săm là một trong những loại thiết bị chuyên dụng được thiết kế riêng để thực hiện mở, tháo hay lắp lốp xe cho các loại lốp xe không săm. Dòng sản phẩm được khá nhiều gara chăm sóc ô tô ưa chuộng và tin dùng nhất hiện nay. Nếu chủ đầu tư đang phân vân không biết nên lựa chọn loại nào tốt và chất lượng cao. Thì Thiết bị TPP xin gợi ý cho bạn các loại máy ra vào lốp không săm chính hãng hàng nhập khẩu chất lượng cao trong nội dung dưới đây.

>> Cần Thơ mua máy tháo vỏ ô tô giá rẻ

Gợi ý các loại máy ra vào lốp không săm chính hãng

Dưới đây là các dòng máy ra vỏ không săm được nhiều khách hàng ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất hiện nay như:

máy ra vào lốp không săm, máy ra vỏ không săm, máy tháo vỏ không săm, máy tháo lốp không săm
Hình ảnh: Máy ra vào lốp không săm

Máy tháo lốp không săm LEO L8087V/390H là thiết bị có thiết kế móc không lơ via kiểu Châu Âu dễ dàng tháo lắp lốp xe mà không hư hại vành mâm. Kết hợp với nhiều cần đè hộ trợ các vị trí khác nhau như tau đè mâm, ép lốp trên dưới, xoay cùng lốp. Sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong các trung tâm dịch vụ chăm sóc lốp xe của BS, Michelin, Yokohama, Toyo,… Cùng các hãng xe cao cấp nổi tiếng khác như là Mer, Audi, Honda, Toyota, Vinfast,…

Máy ra lốp không săm HPA M42LL là hàng nhập khẩu 100% chính hãng Italy. Với lưỡi móc lốp không lơ via theo thiết kế độc quyền của HPA, hạn chế tối đa tình trạng xước vành. Cùng bộ phận ép mép lốp có lực cực khỏe, được vận hành bởi xi-lanh chất liệu thép không gỉ. Từ đó, đáp ứng được nhu cầu sử dụng với cường độ cao tại nhà xưởng.

Máy ra vào vỏ không săm Liberty LC-588S là thiết bị chuyên dụng cho các dòng xe khách, xe tải xe container sử dụng lốp không ruột với đường kính mâm từ 13 đến 26 inch. Thiết bị có thể mở lắp được cả lốp xe tải có ruột bằng cách ép sập miệng để tháo tanh lốp ra ngoài một cách dể dàng. Hệ thống vấu kẹo mâm trong ra, kết hợp hệ thống nâng hạ lốp bằng thủy lực giúp việc thao tác nhẹ nhàng, dể dàng nhất.

máy ra vỏ, máy ra vào lốp, máy tháo vỏ, máy tháo lốp
Hình ảnh: Thiết bị ra vào lốp xe không săm

Xem thêm => Tổng hợp máy tháo vỏ xe tay ga đáng mua nhất

Mua máy ra vào lốp không săm chính hãng giá tốt ở đâu?

Công ty Tiến Thành – Thiết bị TPP là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các loại máy ra vào lốp không săm chất lượng với giá tốt. Tiến Thành cung cấp đầy đủ và đa dạng thương hiệu nổi tiếng, chủng loại máy mở lắp được tất các dòng xe phổ biến hiện nay. Khổng chỉ vậy, tại Tiến Thành còn cung cấp đầy đủ các linh kiện phục tùng thay thế cho khách hàng khi cần. Tất cả các mặt hàng đều đạt tiêu chuẩn, luôn luôn có sẵn theo dòng máy. Đến với Tiến Thành bạn sẽ nhận được nhiều chính sách bán hàng siêu ưu đãi và khuyến mãi tốt nhất.

Thông tin liên hệ CÔNG TY TIẾN THÀNH – THIẾT BỊ TPP 

Website: https://thietbitpp.vn/

Hotline: 0862 21 21 38 – 0942.832.538

  • Cơ sở 1: Số B21 khu đô thị One Palace Đường Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP.HCM.
  • Chi nhánh: 621 Điện Biên Phủ, P An Khê, Q Thanh Khê, TP Đà Nẵng.
  • Cơ sở 2: 120 Trần Thủ Độ, P Hoàng Liệt, Q Hoàng Mai, Hà Nội.
Xem thêm: 

0 nhận xét: