Máy ra vào lốp thanh lý có nên sử dụng không? Giá cực Ưu Đãi khi mua mới

21:03 0 Bình luận

Với gara sửa chữa ô tô, thiết bị ra vào lốp là một trong những máy móc không thể thiếu. Tuy nhiên, giá bán của các loại thiết bị này không phải rẻ chưa kể đến những loại đến từ thương hiệu nổi tiếng thì mức giá bán của chúng sẽ khá cao. Do đó, mà một số khách hàng đã lựa chọn việc mua máy ra vào lốp thanh lý để sử dụng. Vậy có nên mua máy cũ hàng thanh lý để sử dụng không? Để giải đáp thắc mắc này thì đừng bỏ lỡ nội dung bài viết bên dưới đây nhé.

>> Tổng hợp máy tháo vỏ xe tay ga đáng mua

Máy ra vào lốp thanh lý có nên sử dụng không?

Vấn đề đặt ra là bạn việc bạn hướng đến đầu tư 1 chiếc máy ra vỏ cũ có thật sự là lựa chọn đúng đắn. Hãy cùng tìm hiểu xem máy ra lốp cũ này có những ưu nhược điểm gì? Mà lại khiến cho nhiều khách hàng chọn mua như vậy. 

Ưu điểm máy ra vỏ cũ

  • Giá bán của các dòng máy cũng thường sẽ rẻ hơn từ 50 – 70 % so với giá của các loại máy mới. Đây cũng là điểm ưu tiên được nhiều khách hàng quan tâm khi quyết định chọn mua máy cũ.
  • Bộ phận khung máy thường được thiết kế rất chắc chắn, do đó sau thời gian sử dụng 2 -3 năm và bán lại cũng có thể đáp ứng nhu cầu tương đối tốt.
  • Các bộ phận, linh kiện máy hiện được phân phối rộng rãi trên thị trường, dễ mua dễ thay thế. Trừ những dòng máy lâu đời sẽ khó tìm kiếm phụ tùng thay thế. 
máy ra vào lốp thanh lý, máy ra vào lốp cũ, máy ra vào lốp đã qua sử dụng
Hình ảnh: Máy ra vỏ xe thanh lý

Hạn chế khi mua máy ra lốp xe cũ

Người mua sẽ không xác định được mức giá trị khấu hao của những dòng máy ra vỏ xe đã cũ. Quan trọng nhất là khi mua 1 chiếc máy ra vào lốp cũ bạn sẽ không có các chế độ bảo hành, bảo dưỡng như khi mua máy mới. 

Giá trị máy ra lốp vỏ xe cũ nếu các chi tiết máy là mâm xoay và vấu kẹp đã hỏng hoặc quá cũ cần thay thế. Thì tổng mức chi phí sửa chữa và thay mới các chi tiết sẽ không thấp hơn so với việc bạn hoàn toàn mua chiếc máy mới.

Đặc biệt, có những dòng máy đời đã quá cũ và bị rỉ sét hoặc sử dụng lâu năm bị hỏng ở một số chi tiết không quan trong người bán sẽ rất khó bán cho khách hàng. Do đó một số người đã bán lại cho bên trung gian, tại đây họ sẽ sơn lại và chấp vá lại các chi tiết như mới khoảng 70 - 90% để dễ bán hơn. 

máy ra vỏ thanh lý, máy ra vỏ  cũ, máy ra vỏ đã qua sử dụng
Hình ảnh: Máy ra lốp cũ và hàng mới chính hãng

Xem thêm => Cần Thơ mua máy tháo vỏ ô tô giá rẻ

Giá Ưu Đãi khi mua máy ra vào lốp hàng mới tại Thiết bị TPP

Công ty Tiến Thành - Thiết bị TPP là đơn vị uy tín chuyên bán máy ra vào lốp chính hãng mới chất lượng cao để đảm bảo an toàn và sử dụng lâu hơn. 100% sản phẩm đều mới, có đầy đủ các loại giấy tờ xác minh nguồn gốc chất lượng. Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, sẵn sàng giải đáp mọi câu hỏi của khách hàng. Giá bán máy làm lốp xe ô tô rẻ hơn rất nhiều so với các đơn vị cung cấp khác bởi Tiến Thành nhập khẩu trực tiếp, không qua bất kỳ đơn vị trung gian nào.

máy ra vỏ, máy ra vào lốp, máy tháo vỏ, máy tháo lốp
Hình ảnh: Máy ra vào lốp chính hãng hàng new

Thông tin liên hệ CÔNG TY TIẾN THÀNH – THIẾT BỊ TPP 

Website: https://thietbitpp.vn/

🏥 Hotline: 0862 21 21 38 – 0942.832.538

  • Cơ sở 1: Số B21 khu đô thị One Palace Đường Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP.HCM.
  • Chi nhánh: 621 Điện Biên Phủ, P An Khê, Q Thanh Khê, TP Đà Nẵng.
  • Cơ sở 2: 120 Trần Thủ Độ, P Hoàng Liệt, Q Hoàng Mai, Hà Nội.
Xem thêm: 

0 nhận xét: