Review ưu điểm nổi bật máy sấn lốp xe tải xe container xe công trình

20:55 0 Bình luận

Các loại lốp xe tải lớn, container, xe buýt, xe công trường có kích thước lớn, việc thực hiện tháo lốp bằng tay thủ công là hoàn toàn không thể. Do đó, máy sấn lốp xe tải hạng nặng xe container,… Được ra đời để giải quyết nhu cầu thao tác sửa chữa tại các nhà xưởng, trung tâm bảo dưỡng. Hãy cùng Thiết bị TPP tìm hiểu ưu điểm nổi bật của dòng thiết bị này trong bài viết dưới đây nhé.

>> Tổng hợp máy tháo vỏ xe tay ga đáng mua nhất

Ưu điểm nổi bật máy sấn lốp xe tải

Thiết bị sấn lốp xe tải là một trong những model máy ra vỏ xe tải được ưa chuộng và tin dùng nhiều nhất hiện nay. Bởi sản phẩm này có thiết kế mang nhiều ưu điểm nổi bật mà khách hàng không nên bỏ qua như:

máy sấn lốp xe tải, máy sấn lốp
Hình ảnh: Máy sấn lốp xe tải hạng nặng

  • Máy ép lốp xe tải thường có thiết kế đơn giản, chắc chắn, dễ sử dụng và an toàn cho người dùng. Sử dụng thiết bị giúp tiết kiệm được chi phí, thời gian và công sức, mang lại hiệu quả cao nhất trong công việc.
  • Máy sấn lốp ép tanh viền lốp giúp việc lấy niềng xe tải có ruột một cách dể dàng. Mâm xoay bằng ổ bi bên dưới dể dàng xoay 2 chiều cho việc ép lốp.
  • Giá máy sấn lốp xe tải khá rẻ phù hợp với đa số các tiệm sửa xe ô tô, chỉ dưới 16.000.000VNĐ bạn đã sở hữu dòng máy này. 
  • Khi sử dụng máy ép lốp xe tải việc ra vào lốp sẽ dễ dàng và nhanh chóng hơn, ép lốp chính xác do đã có khung sẵn cố định. Nâng cao hiệu quả công việc lên gấp nhiều lần vấn đề làm lốp không còn gì là thách thức nữa với tiệm của bạn.
  • Thiết bị được trang bị hệ thống hỗ trợ tỳ đè đặc biệt phù hợp cho thao tác ra vào tất cả các loại lốp xe đời cao, mới nhất hiện nay. 
  • Sản phẩm có khóa an toàn bằng hơi, khóa khí an toàn kết hợp với thanh trượt có công năng tốt, tay cầm cần gạt bên trái tiết kiệm được sức người.
  • Đồng thời, thiết bị còn có khả năng tự động tháo lắp lốp xe kết hợp với tính năng tự định tâm và thiết bị mỏ vịt.
Máy ép lốp, Máy ép lốp xe tải, thiết bị sấn lốp xe tải, thiết bị ép lốp xe tải
Hình ảnh: Máy ép lốp xe tải hạng nặng

Xem thêm => Cần Thơ mua máy tháo vỏ ô tô giá rẻ

Mua máy sấn lốp xe tải chất lượng giá tốt ở đâu?

Nếu bạn đang có nhu cầu đầu tư máy sấn lốp xe tải chính hãng chất lượng, nhưng vẫn chưa biết tìm mua tại đơn vị cung cấp nào giá tốt và uy tín. Hãy đến với Công ty Tiến Thành – Thiết bị TPP tự hào là đơn vị uy tín và đánh tin cậy dành cho khách hàng. Tất cả sản phẩm tại Tiến Thành đều được nhập khẩu trực tiếp 100%, đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ và chất lượng sản phẩm rõ ràng. Đến với Tiến Thành bạn sẽ nhận được nhiều chế độ siêu ưu đãi cùng chính sách bán hàng chuyên nghiệp.

Thông tin liên hệ CÔNG TY TIẾN THÀNH – THIẾT BỊ TPP 

Website: https://thietbitpp.vn/

Hotline: 0862 21 21 38 – 0942.832.538

  • Cơ sở 1: Số B21 khu đô thị One Palace Đường Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP.HCM.
  • Chi nhánh: 621 Điện Biên Phủ, P An Khê, Q Thanh Khê, TP Đà Nẵng.
  • Cơ sở 2: 120 Trần Thủ Độ, P Hoàng Liệt, Q Hoàng Mai, Hà Nội.

Xem thêm: 

Mua máy tháo vỏ tay ga cũ ở sài gòn

Máy tháo vỏ xe ô tô LIBERTY LC-870L

0 nhận xét: