Bật mí các loại máy làm lốp xe ô tô chất lượng phổ biến nhất

21:04 0 Bình luận

Các chủ gara, trung tâm bảo dưỡng đang có như cầu mua máy làm lốp xe ô tô chất lượng chính hãng tốt nhất. Nhưng vẫn chưa biết nên tìm mua tại đơn vị phân phối nào đảm bảo hàng chính hãng với giá tốt. Thì hãng tham khảo ngay các sản phẩm máy ra lốp tại Thiết bị TPP để nhận được nhiều chính sách ưu đãi tốt nhất nhé.

>> Cần Thơ mua máy tháo vỏ ô tô giá rẻ

Các loại máy làm lốp xe ô tô phổ biến

Trên thị trường có khá nhiều đơn vị cung cấp đa dạng thương hiệu máy ra vỏ ô tô con. Nhưng trong đó nổi bật nhất vẫn là các hãng máy làm lốp đang được nhiều khách hàng ưa chuộng và tin dùng như:

Máy ra vào lốp xe ô tô hãng Liberty: Thương hiệu Liberty là một trong những hãng nghiên cứu và phát triển ra các loại thiết bị sửa chữa ô tô xe máy. Trong đó, loại máy ra lốp xe ô tô thuộc hãng Liberty rất thích hợp cho các trung tâm bảo dưỡng ô tô, dịch vụ bảo dưỡng,... Thiết bị được thiết kế theo kiểu bán tự động, phù hợp với larăng có đường kính 10 – 24 inch. Bộ phận kẹp tự định tâm cùng xylanh ép mép lốp công suất lớn. Với chất lượng tuyệt vời mà thiết bị mang lại, chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành hoàn hảo dành cho các gara.

máy làm lốp xe ô tô
Hình ảnh: Máy làm lốp ô tô Liberty và HPA

Máy tháo vỏ xe ô tô hãng HPA: Đây là hãng máy làm lốp xe con sở hữu kiểu dáng hiện đại, chắc chắn và đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng. Tất cả các chi tiết trên máy máy được bố trí hợp lý, tạo thuận lợi trong suốt quá trình thao tác ra vào lốp. Mâm kẹp rộng cùng lực ép bền bỉ giúp việc ra vào lốp được diễn ra nhanh và hiệu quả. Thiết bị được lắp ráp và hoàn thiện từ chất liệu thép cao cấp đặc biệt chỉ duy nhất có tại Ý. Đáp ứng tốt được nhu cầu làm việc liên tục với cường độ lớn.

Máy ra vỏ xe ô tô hãng LEO: Hầu hết tất cả sản phẩm thuộc hãng LEO thường có thiết kế đa năng được sản xuất theo công nghệ tiêu chuẩn xuất khẩu đi các nước châu Âu. Sản phẩm thuộc hãng thường có độ bền cao, lơ via chắc chắn và với tuổi thọ trung bình của máy lến đến từ 7 – 10 năm. Thiết bị rất phù hợp với các gara sửa chữa ô tô xe tải,… Giúp việc tháo lắp những lốp cứng hay đến cả lốp xe khách 30 chỗ và xe tải đến 2,5 tấn một cách dể dàng.

Xem thêm: Tổng hợp máy tháo vỏ xe

Thiết bị TPP – Đơn vị bán máy làm lốp xe ô tô giá tốt uy tín

máy làm lốp ô tô, máy làm lốp xe ô tô, máy ra lốp xe ô tô
Hình ảnh: Máy ra vào lốp ô tô chính hãng

Quý khách hàng đang cần mua 1 chiếc máy ra lốp ô tô giá rẻ chất lượng thì hãy đến với Công ty Tiến Thành để nhận được nhiều chính sách ưu đãi sản phẩm tốt nhất. Tất cả sản phẩm tại Tiến Thành đều cam kết được nhập khẩu chính hãng 100% trực tiếp từ nhà máy sản xuất. Chúng tôi đã cung cấp cho hàng trăm khách hàng trên toàn quốc và nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng và được đánh giá cao về chính sách bán hàng chuyên nghiệp như:

  • Nhân viên tại Tiến Thành tư vấn tận tình chuyên nghiệp, kỹ thuật viên lành nghề.
  • Mức giá bán siêu cạnh tranh so với nhiều đơn vị khác.
  • Giao hàng toàn quốc với mức cước phí vận chuyển thấp. 
  • Miễn phí giao hàng cho khách hàng tại nội thành TP.HCM – Đà Nẵng – Hà Nội.
  • Chế độ bảo hành dài lâu cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Thông tin liên hệ CÔNG TY TIẾN THÀNH – THIẾT BỊ TPP 

Website: https://thietbitpp.vn/

Hotline: 0862 21 21 38 – 0942.832.538

  • Cơ sở 1: Số B21 khu đô thị One Palace Đường Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP.HCM.
  • Chi nhánh: 621 Điện Biên Phủ, P An Khê, Q Thanh Khê, TP Đà Nẵng.
  • Cơ sở 2: 120 Trần Thủ Độ, P Hoàng Liệt, Q Hoàng Mai, Hà Nội.

Xem thêm: 

Mua máy tháo vỏ tay ga cũ ở sài gòn

Máy tháo vỏ xe ô tô LIBERTY LC-870L

Máy tháo vỏ xe tay ga LIBERTY M806B

0 nhận xét: