Máy ra vỏ xe tay ga giá rẻ nhập khẩu chính hãng chất lượng

21:01 0 Bình luận

Bạn đang có nhu cầu đầu tư một chiếc máy ra vỏ xe tay ga giá rẻ hàng nhập khẩu trực tiếp chất lượng cao. Nhưng vẫn chưa biết nên chọn mua loại nào phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình, thì đừng bỏ lỡ bài viết chi tiết ngay dưới đây chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn những mẫu máy được ưa chuộng nhất.

>> Tổng hợp máy tháo vỏ xe tay ga đáng mua nhất

Máy ra vỏ xe tay ga là gì?

Máy ra vỏ xe máy xe tay ga là trong những công cụ đa năng và cũng là cánh tay phải đắc lực của người thợ sửa chữa thực hiện công việc tách được lốp ra khỏi vành của bánh xe. Những loại máy này thường có kích thước vừa phải với mâm kẹp nhỏ từ 10 - 18 inch, công suất trung bình 1.1 kW, đáp ứng tốt công việc trong nhiều ngành nghề khác nhau.

máy ra vào lốp xe tay ga, máy ra vỏ xe tay ga
Hình ảnh: Máy ra vào lốp xe tay ga

Hầu hết, các mẫu máy ra vào lốp xe tay ga đều sở hữu thiết kế gọn gàng, chắc chắn, cấu tạo đơn giản, tạo thuận lợi cho người mới sử dụng. Đặc biệt, là khả năng làm việc hiệu quả vì máy có thiết kế tính năng ưu việt với áp suất làm việc trung bình từ 6 - 8 bar nhằm đáp ứng tốt nhu cầu làm việc trong các gara sửa chữa. Các gara nhỏ hay lớn, bạn cũng nên sỡ hữu một chiếc máy ra lốp xe tay ga này nhằm xây dựng được hình ảnh chuyên nghiệp, việc sửa chữa dễ dàng sẽ thu hút được khách hàng đến cửa hàng của mình.

Xem thêm: Máy tháo vỏ xe ô tô LIBERTY LC-870L

Các mẫu máy ra vỏ xe tay ga giá rẻ chất lượng

Liberty, LEO và Wonder là 3 thương hiệu hàng đầu được nhiều khách hàng ưa chuộng, bởi các mẫu máy tháo lốp xe ga thường được bán với đa dạng mức giá khác nhau từ tầm trung cho đến cao cấp phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Dưới đây Thiết bị TPP xin giới thiệu đến các bạn một số model máy đã và đang được nhiều người lựa chọn nhiều nhất.

Máy ra vỏ xe tay ga Liberty SC-801 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hàng đầu của Ý. Với thiết kế mâm xoay tròn chắc khỏe, trọng lượng lớn tăng độ cứng vững để làm được hầu hết các dòng lốp xe máy, xe tay ga,…

Máy tháo vỏ xe tay ga Liberty LC-810F là kiểu máy bán tự động, phù hợp với larăng có đường kính 10 – 21 inch, làm việc tốt với larăng đúc có đường kính đến 18 inch. Thiết bị có thiết kế mâm vuông hiện đại chất lượng và được nâng cấp hoàng hảo. Vấu kẹp chạy trên đường trượt chống kẹt cứng hao hơi, mỏ vịt mở lốp phù hợp với các dòng mâm lốp.

máy ra vỏ, máy ra vỏ xe tay ga giá rẻ, máy tháo vỏ, máy ra vào lốp
Hình ảnh: Máy ra vỏ xe tay ga

Máy thay lốp xe tay ga LEO L8001 là hàng liên doanh Ý, được công ty nhập khẩu trực tiếp mới 100%. Mâm xoay bao gồm các ngàm kẹp mâm được thiết kế chắc chắn, kẹp mâm với một lực lớn, giúp không bị trượt mâm khi thay vỏ. Đồng thời, còn được thiết kế tay gạt ngang, trụ trượt  dọc điều chỉnh bề rộng phù hợp với từng loại bánh xe.

Máy ra vào vỏ xe tay ga Wonder WT-180 là thiết bị được nhập khẩu trực tiếp từ Đài Loan. Thiết kế mâm vuông có thanh trượt theo tiêu chuẩn của Ý, đây là dòng máy chuyên dụng tháo lắp lốp xe tay ga, xe mô tô và cả xe du lịch tải nhẹ,… Sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong các cửa hàng xe máy trên toàn quốc.

Xem thêm: Máy tháo vỏ xe tay ga LIBERTY LC-810F

Địa chỉ bán máy ra vỏ xe tay ga giá rẻ chất lượng

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành phân phối thiết bị sửa chữa ôt ô xe máy, Công ty Tiến Thành – Thiết bị TPP tự tin là địa chỉ phân phối máy ra vỏ xe tay ga uy tín số 1 trên toàn quốc. Tiến Thành đã gây dựng được lòng tin với khách hàng nhờ cung cấp những sản phẩm chất lượng với mức giá ưu đãi cao và các chính sách bán hàng chuyên nghiệp như: 

  • Cam kết sản phẩm nhập khẩu chính hãng 100%. 
  • Chế độ bảo hành, bảo trì sản phẩm rõ ràng. 
  • Đổi trả sản phẩm trong vòng 7 ngày nếu có xảy ra lỗi từ nhà sản xuất. 
  • Luôn luôn có sẵn phụ tùng máy ra lốp đễ thay thế khi khách hàng cần. 
  • Hỗ trợ vận chuyển lắp đặt miễn phí trong nội thành TP.HCM – Đà Nẵng – Hà Nội.  

Thông tin liên hệ CÔNG TY TIẾN THÀNH – THIẾT BỊ TPP 

Website: https://thietbitpp.vn/

🏥 Hotline: 0862 21 21 38 – 0942.832.538

  • Cơ sở 1: Số B21 khu đô thị One Palace Đường Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP.HCM.
  • Chi nhánh: 621 Điện Biên Phủ, P An Khê, Q Thanh Khê, TP Đà Nẵng.
  • Cơ sở 2: 120 Trần Thủ Độ, P Hoàng Liệt, Q Hoàng Mai, Hà Nội.

Xem thêm: 

Mua máy tháo vỏ tay ga cũ ở sài gòn

Cần Thơ mua máy tháo vỏ ô tô giá rẻ

Máy ra vào lốp tự chế là gì?

0 nhận xét: