Địa chỉ bán máy ra vào lốp tại Hà Nội uy tín – Thiết bị TPP

19:37 0 Bình luận

Đối với những khách hàng đang có nhu cầu mua máy ra vào lốp tại Hà Nội nhưng vẫn còn đang băn khoăn không biết nên mua tại địa chỉ nào uy tín. Thì hãy tham khảo ngay các dòng máy tháo vỏ xe do Công ty Tiến Thành phân phối được nhiều khách hàng tại Hà Nội và trên cả nước đánh giá cao về chính sách bán hành uy tín đáng tin cậy.

>> Tổng hợp máy tháo vỏ xe tay ga đáng mua nhất

Lợi ích khi sử dụng máy ra vào lốp

So với phương pháp thủ công dùng tay để tháo lốp xe thì việc sử dụng máy ra vỏ mang đến nhiều lợi ích như:

Tiết kiệm công sức lao động: Đây là một trong những ưu điểm nổi bật nhất. Bởi người thợ sửa chữa sẽ không cần mất công cạy, tháo từng chiếc lốp, tất cả giờ đã có máy lo.

Nâng cao hiệu suất công việc: So với phương pháp ra vào lốp thủ công, ra vào lốp bằng máy đã tăng năng suất lên gấp đôi, gấp ba. Từ đó, tiết kiệm thời gian so với tháo lốp thủ công đã đẩy nhanh quá trình sửa chữa lốp xe lên đáng kể.

máy ra vào lốp hà nội, máy ra vỏ hà nội, máy tháo vỏ hà nội
Hình ảnh: Máy ra vào lốp xe 

Giảm rủi ro khi tháo lốp: Khi sử dụng máy ra lốp bạn sẽ hoàn toàn yên tâm tránh được các rủi ro hư hại mâm xe như: xước, bể, méo, vỡ,… Người thợ sẽ an tâm hơn khi thực hiện cho những dòng xe đắt tiền.

Nâng cao tính chuyên nghiệp: Sử dụng máy tháo lốp xe hiện đại sẽ tăng được mức độ uy tín, chuyên nghiệp của cửa hàng, xây dựng được hình ảnh mới trong mắt khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ.

Xem thêm: Máy tháo vỏ xe ô tô LIBERTY LC-870L

Địa chỉ bán máy ra vào lốp tại Hà Nội uy tín

Tại thị trường Hà Nội, Công ty Tiến Thành – Thiết bị TPP chính là một trong những nhà cung cấp uy tín sản phẩm máy ra vào lốp đến từ thương hiệu nổi tiếng như: Liberty, HPA, LEO,… Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và đội ngũ nhân viên kỹ thuât dày dặn kinh nghiệm sẽ tư vấn và cung cấp đầy đủ những thông tin cần thiết về sản phẩm cho khách hàng. Chẳng hạn như việc nên chọn loại máy nào để phù hợp với công việc, chọn hãng máy để phù hợp với khoản chi phí, ưu nhược điểm của từng sản phẩm. Ngoài ra, chúng tôi còn có nhiều chính sách bán hàng ưu đãi cùng chế độ bảo hành dài hạn đổi mới trong 7 ngày nếu có lỗi phát sinh do nhà sản xuất. Hỗ trợ cung cấp linh kiện thay thế đầy đủ trong quá trình sử dụng do xảy ra hỏng hóc.

máy ra vỏ, máy ra lốp, máy tháo lốp
Hình ảnh: Thiết bị ra vào lốp chính hãng

Lý do bạn nên chọn mua máy ra vỏ tại Tiến Thành

  • Hầu hết các mẫu máy cậy vỏ xe tại Công ty phân phối rất đa dạng về chủng loại, đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng với giá cả phải chăng.
  • Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm như: thông số kỹ thuật, giá thành, thương hiệu, nguồn gốc xuất xứ,... đều được công khai một cách minh bạch trên website.
  • Đội ngũ nhân viên tại Tiến Thành luôn luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng 24/7.
  • Hầu hết các sản phẩm tại công ty đều được nhập trực tiếp không thông qua trung gian nên giá mềm và cực cạnh tranh trên thị trường.
  • Với sự lựa chọn nghiêm ngặt của khách hàng về chất lượng cũng như độ an toàn, máy ra vào vỏ được nhập khẩu với tiêu chí chất lượng đặt lên hàng đầu.
  • Tiến Thành luôn cam kết 100% hàng chính hãng, có đầy đủ giấy tờ kiểm định chất lượng và chứng minh nguồn gốc xuất xứ.
  • Linh kiện, phụ tùng thay thế luôn có sẵn, đáp ứng nhu cầu thay thế và sửa chữa thiết bị theo yêu cầu của khách hàng.

Thông tin liên hệ CÔNG TY CỔ PHẦN DẦU NHỚT TIẾN THÀNH – THIẾT BỊ TPP

Website: https://thietbitpp.vn/

🏥 Hotline: 0862 21 21 38 – 0942.832.538

  • Cơ sở 1: Số B21 khu đô thị One Palace Đường Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP.HCM.
  • Chi nhánh: 621 Điện Biên Phủ, P An Khê, Q Thanh Khê, TP Đà Nẵng.
  • Cơ sở 2: 120 Trần Thủ Độ, P Hoàng Liệt, Q Hoàng Mai, Hà Nội.

Xem thêm: 

Mua máy tháo vỏ tay ga cũ ở sài gòn

Cần Thơ mua máy tháo vỏ ô tô giá rẻ

Máy tháo vỏ xe tay ga LIBERTY M806B

0 nhận xét: