Tư vấn mua máy ra vào lốp tại Đà nẵng nhập khẩu uy tín

18:55 0 Bình luận

Nhu cầu sử dụng máy ra vàp lốp tại Đà Nẵng nói riêng và trên toàn quốc nói chung ngày càng tăng cao. Nhiều khách hàng băn khoăn không biết nên chọn mua ở đâu uy tín? Hãy đến với Công ty Tiến Thành để được hỗ trợ tư vấn báo giá các loại máy phù hợp nhất nhé.

>> Tổng hợp máy tháo vỏ xe tay ga đáng mua nhất

Phân tích nhu cầu sử dụng máy ra vào lốp tại Đà nẵng

Hầu hết các gara sửa chữa, trung tâm bảo dưỡng tại khu vực Tp. Đà Nẵng đang dần hướng đến sự chuyên nghiệp hóa. Bởi công việc tháo lắp lốp thường rất tốn thời gian nên nhu cầu máy ra vỏ để giải quyết công việc nhanh, hiệu quả đang ngày càng tăng. Phân tích một số lý do phải kể đến như:

máy ra vào lốp, máy ra vỏ, máy tháo vỏ
Hình ảnh: Máy ra vào lốp 

  • Hạn chế được hư hại mâm xe, gây trầy xước, ảnh hưởng đến độ thẩm mĩ của xe so với phương pháp tháo lốp bằng tay truyền thống.
  • Sử dụng máy tháo vỏ sẽ tăng tính chuyên nghiệp cho garage ô tô, gây ấn tượng với khách hàng và gia tăng tính cạnh tranh với đối thủ.
  • Tiết kiệm được tối đa thời gian, công sức lao động từ đó hoàn thành công việc nhanh, hiệu quả hơn. Về lâu dài sẽ giúp bạn thu được lợi nhuận rất tốt do có thể làm được cho nhiều khách hơn.

Xem thêm: Cần Thơ mua máy tháo vỏ ô tô giá rẻ

Tiêu chí lựa chọn địa chỉ bán máy ra vào lốp tại Đà Nẵng

Do sử dụng máy tháo lốp mang đến nhiều lợi ích và nhu cầu mua máy này càng cao nên có nhiều đơn vị cung cấp tại Đà Nẵng. Điều này làm cho người tiêu dùng không biết nên mua địa chỉ nào uy tín, chất lượng nhất. Dưới đây, Thiết bị TPP xin chia sẽ đến các bạn một số lưu ý khi chọn lựa địa chỉ mua hàng như:

máy tháo lốp, máy mở lốp, máy ra lốp, máy làm lốp, máy móc lốp
Hình ảnh: Máy tháo vỏ xe

Lựa chọn địa chỉ phân phối hàng nhập khẩu chất lượng: Để có thể mua được máy ra vào lốp Đà Nẵng đảm bảo chất lượng thì bạn nên tìm được một địa chỉ cung cấp chất lượng. Đặc biệt là những cửa hàng chuyên kinh doanh về máy tháo lốp. Đây là những địa chỉ có đầy đủ các model đến từ thương hiệu nổi tiếng, và nhân viên tư vấn kỹ lưỡng, phù hợp với nhu cầu sử dụng máy ra vào lốp của bạn.

Mức giá bán: Rất nhiều người ham rẻ thường chọn những loại thiết bị có giá thấp. Tuy nhiên, đối với loại máy ra vào lốp Đà Nẵng mà mức giá quá thấp có thể là hàng giả, hàng kém chất lượng. Để tránh tình trạng mua mua hàng giá rẻ quá mà kém chất lượng. Bạn nên tham khảo giá chung trên thị trường để chọn địa chỉ cung cấp máy ra vào lốp có mức giá hợp lý nhất. 

Tham khảo mẫu máy có đánh giá cao từ người dùng: Đối với sản phẩm có giá trị cao như máy tháo lốp, bạn nên tham khảo đánh giá của người đã từng dùng trước đó. Bởi họ đã trải nghiệm máy ra vào lốp tại địa chỉ đó nên họ sẽ tránh được những lựa chọn sai lầm.

Chính sách bảo hành báo trì rõ ràng: Với sản phẩm máy ra vào lốp có giá trị lớn, bạn cần có một chính sách bảo hành rõ ràng. Bởi khi có những hỏng hóc, kỹ thuật thì bạn sẽ được hỗ trợ kịp thời.

Xem thêm: Máy tháo vỏ xe ô tô LIBERTY LC-870L

Tư vấn mua máy ra vào lốp tại Đà nẵng uy tín

máy ra vào lốp đà nẵng, máy ra vỏ đà nẵng, máy tháo vỏ đà nẵng, máy móc lốp đà nẵng
Hình ảnh: Máy tháo lốp xe 

Tại khu vực Đà Nẵng, không thiếu những địa chỉ cung cấp máy tháo lốp uy tín và đáng tin cậy. Tuy nhiên, nếu như bạn vẫn băn khoăn về việc lựa chọn máy ra vào lốp Đà Nẵng hay ở các tỉnh thành khác trên toàn quốc uy tín thì thì Công ty Tiến Thành – Thiết bị TPP chính là lựa chọn đúng đắn dành cho bạn. Với nhiều năm kinh nghiệm và uy tín trong việc cung cấp các sản phẩm máy tháo lốp. Ngoài ra, công ty còn sở hữu đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp, tay nghề cao sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng khi cần thiết. Khi mua máy tại đây bạn sẽ được hưởng những chế độ ưu đãi sau:

  • Bảo hành 12 tháng cùng chế độ đổi trả 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
  • Hỗ trợ tư vấn, lắp đặt và vận chuyển phạm vi toàn quốc.
  • Các sản phẩm máy ra vào lốp hoàn toàn chất lượng, chính hãng.
  • Miễn phí giao hàng cho khách hàng trong nội thành TPHCM – Đà Nẵng – Hà Nội.

Thông tin liên hệ CÔNG TY TIẾN THÀNH – THIẾT BỊ TPP 

Website: https://thietbitpp.vn/

🏥 Hotline: 0862 21 21 38 – 0942.832.538

  • Cơ sở 1: Số B21 khu đô thị One Palace Đường Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP.HCM.
  • Chi nhánh: 621 Điện Biên Phủ, P An Khê, Q Thanh Khê, TP Đà Nẵng.
  • Cơ sở 2: 120 Trần Thủ Độ, P Hoàng Liệt, Q Hoàng Mai, Hà Nội.

Xem thêm: Mua máy tháo vỏ tay ga cũ ở sài gòn

0 nhận xét: