Thanh lý máy ra vào lốp cũ - Cách thanh lý máy giá tốt và nhanh chóng

20:55 0 Bình luận

Bạn là chủ nhà xưởng sửa xe vì một số lý do nào đó bạn không sử dụng đến máy ra vào lốp hoặc có nhu cầu mua máy mới. Hiện, bạn đang muốn thanh lý máy ra vào lốp cũ lại mà chưa biết cách nào thanh lý nhanh và giá bán tốt. Vậy hãy tham khảo ngay một số mẹo thanh lý máy tháo vỏ cũ trong bài viết dưới đây nhé. 

>>>> Ưu đãi mua máy ra vỏ chính hãng hàng nhập khẩu 100% chất lượng 

Cách thanh lý máy ra vào lốp cũ giá tốt

Để có thể thanh lý nhanh máy ra vỏ cũ với giá tốt không phải ai cũng biết cách thực hiện. Tham khảo ngay một số mẹo vặt mà Thiết bị TPP chia sẽ bên dưới đây nhé. 

Kiểm tra lại một số bộ phận trên máy

Việc kiểm tra các bộ phận trên máy ra lốp xe cũ rất quan trọng. Bởi một số bộ phận chính dưới đây sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến mức giá bán và việc thanh lý có nhanh hay không. Cụ thể bạn nên kiểm tra các bộ phận quan trọng như: Hệ thống mâm xoay, hệ thống bàn đạp, tấm ép lốp và vấu kẹp.

thanh lý máy ra lốp
Hình ảnh: Máy ra vỏ xe cũ

Nếu các bộ phận này còn sử dụng tốt và giữ được giá trị đến 90% thì bạn có thể yên tâm về mức giá bán. Trong đó, 2 bộ phận quan trọng nhất ảnh hưởng đến giá trị của máy tháo lốp xe cũ khi thanh lý là hệ thống mâm quay và mâm xoay và vấu kẹp. Nhìn chung thì việc đanh giá về giá trị máy khi khấu hao chủ yếu dựa trên giá trị của bộ mâm xoay, hệ thống bàn đạp điều khiển mâm xoay, vấu kẹp, tấm ép lốp.

Bảo trì và tân trạng lại máy ra lốp thanh lý

Để mức giá thanh lý máy ra vỏ đã qua sử dụng được tốt hơn và bán được nhanh chóng. Thì công việc bảo trì, tân trang lại máy là vô cùng quan trọng và không thể thiếu. 

Bảo trì: Bắt đầu từ một số linh kiện, phụ kiện giá trị thấp trong khả năng bạn có thể thay thế mới. Việc bảo trì sẽ mất thêm 1 chút thời gian, nhưng sẽ làm cho chiếc máy cũ của bạn có chất lượng tốt và mới hơn. Điều này sẽ giúp bạn dễ dàng thanh lý và bán được giá hơn.

máy ra lốp cũ, máy ra lốp thanh lý, máy ra lốp đã qua sử dụng
Hình ảnh: Máy tháo lốp cũ

Tân trang: Sau công việc bải trì lại máy bạn có thể vệ sinh, làm sạch bề mặt khung máy giúp nó trong mới, sáng và thu hút người mua hơn. Hay thấy phần khung máy có dấu hiệu bị sét ở một số chổ thì có thể sơn lại. Điều này, có thể giúp giá bán tốt hơn so với dòng máy tháo vỏ thanh lý có vẻ ngoài xấu, bẩn.

Tìm khách hàng có nhu cầu mua hàng thanh lý

Thông thường sẽ có 2 đối tượng khách hàng mua máy tháo lốp thanh lý đó là bán trực tiếp cho nguòi mua có nhu cầu mua máy cũ và bán cho trung gian thu mua máy cũ. Tuy nhiên, bán trực tiếp cho người tiêu dùng thì giá bán sẽ cao hơn những sẽ không nhanh bằng bán cho trung gian thu mua. 

thanh lý máy ra vào lốp
Hình ảnh: Máy ra lốp thanh lý 

Cách giúp bạn tìm kiếm và tiếp cận người mua thanh lý máy tháo vỏ cũ nhanh nhất, nhiều khách hàng nhất mà không cần bán cho bên trung gian:

  • Đăng bài bán hàng trên các hội nhóm trên mạng xã hội Facebook: Hội thanh lý thiết bị sửa chữa ô tô đã qua sử dụng, hội mua bán máy ra vào lốp, hội Thợ Sửa Chữa ÔTÔ Việt Nam,...
  • Đăng bài bán thiết bị trên các Website bán hàng miễn phí như chợ tốt, diễn đàn rao vặt, các ứng dụng thanh lý đồ cũ,... 

Địa chỉ bán máy ra vào lốp chính hãng giá tốt 

máy ra vào lốp, máy tháo lốp, máy ra lốp, máy tháo vỏ, máy ra vỏ
Hình ảnh: Máy ra vào lốp chính hãng

Nếu bạn đang có nhu cầu thanh lý máy cũ và mua máy ra vào lốp mới hàng chính hãng để đáp ứng nhu cầu sử dụng tại nhà xưởng. Hãy tham khảo ngay các sản phẩm máy ra vỏ xe chất lượng đến từ nhiều thường hiệu nổi tiếng như: Liberty, LEO, HPA,... Tại Công ty Tiến Thành nhé. 

Thông tin liên hệ CÔNG TY TIẾN THÀNH – THIẾT BỊ TPP 

🏥 Hotline: 0862 21 21 38 – 0942.832.538

  • Cơ sở 1: Số B21 khu đô thị One Palace Đường Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP.HCM.
  • Chi nhánh: 621 Điện Biên Phủ, P An Khê, Q Thanh Khê, TP Đà Nẵng.
  • Cơ sở 2: 120 Trần Thủ Độ, P Hoàng Liệt, Q Hoàng Mai, Hà Nội.

0 nhận xét: