Máy ra vào lốp bằng tay là gì? Có bao nhiêu loại máy tháo vỏ ô tô xe máy

21:06 1 Bình luận

Các loại máy tháo vỏ được cho là cánh tay phải đắc lực tại các trạm sửa chữa, bảo dưỡng ô tô xe máy. Thiết bị này được thiết kế với 2 dạng chủ yếu chính là dòng máy tự động và máy bán tự động. Trong đó, dòng máy bán tự động (bằng tay) được sử dụng phổ biến bởi giá thành rẻ hơn so với các dòng máy tự động. Hãy cùng tìm hiểu máy ra vào lốp bằng tay là gì? Có những loại nào? Trong nội dung bài viết này nhé. 

Máy ra vào lốp bằng tay là gì? 

Máy ra vỏ bằng tay hay gọi cách khác là máy ra vỏ, máy tháo vỏ, máy tháo lốp, máy cậy lốp xe,... Đây là sản phẩm được thiết kế với dạng bán tự động hỗ trợ tốt nhất cho việc tháo lắp lốp xe máy, ô tô nhanh chóng và dễ dàng. Giúp người thợ sửa xe tiết kiệm công sức và thời gian sửa xe, thay lốp xe ô tô xe máy. 

máy ra vỏ bằng tay, máy ra vỏ, máy tháo vỏ bằng tay, máy tháo vỏ
Hình ảnh: Máy ra vỏ xe bằng tay và chính hãng

Các loại máy tháo lốp bằng tay đề có thiết kế vừa gọn và hiện đại. Quá trình sử dụng máy trở nên dễ dàng hơn mà còn giúp doanh nghiệp tối ưu diện tích không gian cửa hàng. Hiện nay các dòng thiết bị ra lốp này được bán với nhiều chủng loại và có mức giá cả đa dạng. Tùy vào nhu cầu sử dụng, mà các chủ tiệm có thể lựa chọn được 1 thiết bị phù hơp với điều kiện tài chính. 

Xem thêm => Báo giá máy ra vào lốp xe máy, ô tô chính hãng

Máy tháo vỏ bằng tay có bao nhiêu loại?

Trên thị trường, các dòng máy ra lốp được bán chủ yếu 2 loại chính đó là máy ra lốp tự chế và máy chính hãng. Với các dòng máy chính hàng thường có mức giá bán thường cao trên 15 triệu đồng. Do đó, không phải ai cũng có khả năng để đều tư một chiếc máy chính hãng. Vì vậy, một số người đã tạo ra máy ra lốp tự chế dựa trên mô phỏng của các loại máy chính hãng. Trong đó: 

Máy ra vào lốp, máy ra vào lốp bằng tay, máy cậy vỏ không ruột, máy thay lốp bằng tay
Hình ảnh: Thiết bị tháo lốp chính hãng và bằng tay

Máy tháo vỏ chính hãng: Đây là dòng máy được thiết kế và sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nhập khẩu từ các nước nổi tiếng như: Ý, Trung Quốc, Đài Loan,... Các thiết bị này đã thông qua nhiều quy trình kiểm định về chất lượng nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn khi sử dụng và tuổi thọ sản phẩm cao.

Máy tháo lốp tự chế: Đây là sản phẩm thủ công do chính tay những người thợ sửa chữa tạo ra, lên ý tưởng thiết kế và lắp ráp. Sản phẩm được mô phỏng theo đúng kiểu dáng, tính năng của các dòng máy làm lốp chính hãng. Thiết bị chủ yếu được dùng để tháo lắp lốp xe máy, có thiết kế thô sơ và không đa dạng về tính năng.

Xem thêm => Máy ra vào lốp tự chế là gì?

Công ty Tiến Thành - Đơn vị phân phối máy ra vào lốp giá tốt

Công ty Tiến Thành – Thiết bị TPP tự hào khi được nhiều khách hàng tin tưởng về chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ. Đến với Tiến Thành bạn hoàn toàn có thể sự yên tâm, đảm bảo cam kết về chất lượng máy ra vào lốp và dịch vụ cung cấp đi kèm. Đồng thời, bạn có thể trải qua quá trình mua hàng tuyệt vời. 

máy ra lốp, máy tháo vỏ xe, máy tháo lốp xe, máy ra vỏ xe
Hình ảnh: Máy ra vỏ xe máy ô tô chính hãng

  • Chính sách bảo hành 12 tháng, miễn phí đổi trả 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày nếu xảy ra lỗi do nhà sản xuất.
  • Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng và kỹ thuật viên lành nghề chuyên nghiệp.
  • Hỗ trợ tư vấn miễn phí, lắp đặt và vận chuyển trên phạm vi toàn quốc.
  • Tất cả các mặt hàng tại Công ty Tiến Thành được nhập khẩu trực tiếp không qua trung gian nên bảo bảo chất lượng và giá rẻ hơn so với những nơi bán khác. 
  • Đầy đủ phụ tùng, linh kiện máy ra vào lốp để khách hàng có thể thay thế bất cứ lúc nào. 

Thông tin liên hệ CÔNG TY TIẾN THÀNH – THIẾT BỊ TPP 

🏥 Hotline: 0862 21 21 38 – 0942.832.538

  • Cơ sở 1: Số B21 khu đô thị One Palace Đường Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP.HCM.
  • Chi nhánh: 621 Điện Biên Phủ, P An Khê, Q Thanh Khê, TP Đà Nẵng.
  • Cơ sở 2: 120 Trần Thủ Độ, P Hoàng Liệt, Q Hoàng Mai, Hà Nội.

1 nhận xét:

  1. Fibonacci System– This strategy depends on the reputable Fibonacci mathematical sequence. To wager, place your chips between your ideal two streets. 카지노사이트 Corner– This is a guess on 4 numerals that kind a sq. on the felt.

    Trả lờiXóa