Đánh giá ưu điểm nổi bật máy tháo vỏ xe Đài Loan WONDER chi tiết nhất

21:50 0 Bình luận

Máy ra vỏ xe là thiết bị có nhiệm vụ quan trọng trong các gara chăm sóc ô tô hiện nay. Trong đó, nổi bật nhất vẫn là dòng máy tháo vỏ xe Đài Loan WONDER được khách hàng ưa chuộng và tin dùng nhất. Vậy thương hiệu Wonder của Đại Loan này có ưu điểm nổi bật gì? Hãy tham khảo thêm trong bài viết dưới đây nhé. 

>> Cần Thơ mua máy tháo vỏ ô tô giá rẻ

Ưu điểm nổi bật máy tháo vỏ xe Đài Loan WONDER 

Máy ra vào lốp Wonder WT-180 được nhập khẩu trực tiếp từ Đài Loan. Dòng máy sản xuất theo công nghệ ĐÀI LOAN, với nhiều tính năng và bộ phận cấu tạo bền và hoạt động đúng chuẩn theo các thông số kĩ thuật và kết cấu.

Đây là dòng máy tháo vỏ cao cấp được kiểm soát chất lượng chặt chẽ. Hoạt động ổn định, motor chạy êm qua thời gian sử dụng lâu dài cũng không vấn đề gì. 

Các vấu kẹp bánh chạy trên lá thép, khóa chống trượt lên,... Giúp cho máy tháo vỏ ra vào lốp khá nhanh và độ bền sử dụng lâu dài.

Máy ra vào lốp đài loan
Hình ảnh: Máy tháo vỏ xe Đài Loan

Máy chuyên dụng tháo lắp lốp xe tay ga, xe mô tô và cả xe du lịch tải nhẹ,… Đặc biệt là tháo lốp các dòng xe Yamaha và Honda được sử dụng phổ biến hiện nay. Sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong các cửa hàng xe máy trên toàn quốc.

Máy ra vỏ đài loan có thiết kế mâm vuông có thanh trượng theo tiêu chuẩn của Ý với bão hành chính hãng lên đến 24 tháng giúp khách hàng yên tâm sử dụng.

Máy tháo lốp xe tay ga Wonder thường có giá bán cao hơn các dòng máy tháo lốp Trung Quốc tầm 2 đến 3 triệu tùy theo cấu tạo mâm.

Xem thêm => Tổng hợp máy tháo vỏ xe tay ga đáng mua nhất

Gợi ý đơn vị cung cấp máy tháo vỏ xe Đài Loan Wonder uy tín

Thương hiệu Wonder Đài Loan được rất nhiều đơn vị phân phối phổ biến trên thị trường hiện nay. Do đó để tìm được đơn vị cung cấp máy tháo vỏ xe đài loan giá tốt chính hãng, uy tín mà giá cả phải chăng là điều không hề dễ dàng. Gợi ý tốt nhất dành cho bạn đó chính là Công ty Tiến Thành – Thiết bị TPP với chính sách bán hàng ưu đãi và chuyên nghiệp như:

máy tháo lốp xe đài loan
Hình ảnh: Máy ra vào lốp xe Đài Loan Wonder

  • Cam kết sản phẩm chính hãng 100%. 
  • Chế độ bảo hành, bảo trì sản phẩm rõ ràng. 
  • Đổi trả sản phẩm trong vòng 7 ngày nếu có xảy ra lỗi từ nhà sản xuất. 
  • Luôn luôn có sẵn phụ tùng máy ra lốp đễ thay thế khi khách hàng cần. 
  • Hỗ trợ vận chuyển lắp đặt miễn phí trong nội thành TP.HCM. 

Thông tin liên hệ CÔNG TY TIẾN THÀNH – THIẾT BỊ TPP 

🏥 Hotline: 0862 21 21 38 – 0942.832.538

  • Cơ sở 1: Số B21 khu đô thị One Palace Đường Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP.HCM.
  • Chi nhánh: 621 Điện Biên Phủ, P An Khê, Q Thanh Khê, TP Đà Nẵng.
  • Cơ sở 2: 120 Trần Thủ Độ, P Hoàng Liệt, Q Hoàng Mai, Hà Nội.

Xem thêm: 

0 nhận xét: