Điểm danh Top 3 mẫu máy tháo vỏ xe máy giá rẻ uy tín

22:10 0 Bình luận

Các chủ tiệm sửa xe đang có nhu cầu tìm mua mẫu máy tháo vỏ xe máy với giá rẻ hàng chính hãng tốt nhất. Nhưng không biết mua ở đâu với hàng chất lượng cao, giá tốt và uy tín thì đừng bỏ lỡ bài viết bên dưới đây nhé.

>> Tổng hợp máy tháo vỏ xe tay ga

Đặc điểm nổi bật máy tháo vỏ xe máy

Hầu hết các dòng máy ra vỏ xe máy đều sở hữu thiết kế gọn gàng, chắc chắn, cấu tạo đơn giản, tạo thuận lợi cho người mới sử dụng. Trong đó, bộ phận mâm xoay lớn, cố đinh, chắc chắn nên trong quá trình vận hành luôn đảm bảo được tính linh hoạt cao. Phần vấu kẹp của máy lớn có thể tự định tâm và lưỡi ra vào lốp được làm bằng chất liệu cứng cáp, có độ mỏng vừa phải giúp cho việc tháo lốp được linh hoạt hơn. Đồng thời, bàn đạp nhẹ, dễ dàng sử dụng, thông thường mỗi một máy ra lốp xe sẽ có 3 đến bàn đạp để sử dụng.

máy tháo vỏ xe máy, máy ra vỏ xe máy, máy tháo lốp xe máy
Hình ảnh: Máy tháo vỏ xe máy

Bên cạnh đó, việc sử dụng các loại máy ra vào lốp sẽ cho khả năng làm việc hiệu quả. Bởi thiết bị thường có tính năng ưu việt với áp suất làm việc trung bình từ 6 đến 8 bar nhằm đáp ứng tốt nhu cầu làm việc trong các gara sửa chữa. Đặc biệt, nhiều dòng máy còn được trang bị đồng hồ áp suất rõ ràng để bạn tiện theo dõi.

Ngoài ra, sử dụng máy để tháo lốp xe còn giúp tiết kiệm chi phí và thời gian sửa chữa so với các phương pháp tháo lốp bằng tay. Đồng thời, việc sử dụng máy tách lốp xe máy, tay ga đều có tuổi thọ cao hơn 15 năm, một con số không hề nhỏ, đỡ được sức người cũng như tiền sửa các bộ phận bị hỏng. Với các gara nhỏ hay lớn, bạn cũng nên sỡ hữu một chiếc máy ra vào lốp nhằm xây dựng được hình ảnh chuyên nghiệp, việc sửa chữa dễ dàng sẽ thu hút được khách hàng đến cửa hàng của mình.

Xem thêm: Báo giá máy ra vào lốp xe máy

Top 3 mẫu máy tháo vỏ xe máy

Trên thị trường, hiện nay có rất nhiều dòng máy tháo vỏ xe máy khác nhau, trong đó có 3 mẫu được nhiều người ưa chuộng nhất như:

Máy ra vào vỏ xe máy LC-810F: Đây là dòng máy có thiết kế kiểu bán tự động phù hợp với larăng có đường kính 10 – 21inch, làm việc tốt với larăng đúc có đường kính đến 18inch. Đồng thời, bộ phận kẹp tự định tâm, vấu kẹp larăng khí nén và xi lanh ép mép lốp công suất lớn. Với những ưu điểm vượt trội như: Khóa cần kiểu mới chống trượt lên, vấu kẹp chạy trên đường trượt chống kẹt cứng hao hơi, mỏ vịt mở lốp phù hợp với các dòng mâm lốp.

máy ra vào lốp, máy ra vào lốp xe máy, máy ra lốp xe máy
Hình ảnh: Máy ra vào lốp xe máy

Máy ra vào lốp xe máy Wonder WT-180: Đây là thương hiệu nổi tiếng đến từ Đài Loan, kiểu máy bán tự động, phù hợp với larăng có đường kính 10 – 21inch chuyên dụng tháo lắp lốp xe tay ga, xe mô tô và cả xe du lịch tải nhẹ,… Thiết kế mâm vuông có thanh trượng theo tiêu chuẩn của Ý với bão hành chính hãng lên đến 24 tháng giúp khách hàng yên tâm sử dụng.

Máy tháo vỏ xe máy LEO L8001: Hãng LEO là thương hiệu nổi tiếng hàng liên doanh Ý, được công ty nhập khẩu trực tiếp mới 100%, mang đến cho người thợ một công cụ hỗ trợ đắc lực, thay vỏ nhanh chóng. Thiết bị được thiết kế tay gạt ngang, trụ trượt dọc điều chỉnh bề rộng phù hợp với từng loại bánh xe. Mâm xoay bao gồm các ngàm kẹp mâm được thiết kế chắc chắn, kẹp mâm với một lực lớn, giúp không bị trượt mâm khi thay vỏ.

Xem thêm: Máy tháo vỏ xe ô tô LIBERTY LC-870L

Địa chỉ uy tín bán máy tháo vỏ xe máy giá rẻ

Công ty Tiến Thành – Thiết bị TPP là một trong những đối tác cung ứng thiết bị công nghiệp sửa chữa bảo dưỡng ô tô xe máy cho các gara có tiếng trên thị trường. Với chính sách sản phẩm uy tín cùng vô vàn ưu đãi hấp dẫn, đây vẫn luôn là địa chỉ mua máy ra vào lốp giá rẻ của số đông khách hàng. Cụ thể như sau:

  • Luôn cam kết 100% máy móc thiết bị được công ty cung ứng đều là hàng chính hãng. Toàn bộ thiết bị máy tháo vỏ xe đều được kiểm soát nghiêm ngặt về chất lượng cùng xuất xứ.
  • Giá bán cạnh tranh nhất thị trường.
  • Chính sách sản phẩm rõ ràng, hỗ trợ giao hàng và lắp đặt tại nhà với chi phí siêu hấp dẫn.
  • Hỗ trợ bảo hành uy tín, dài lâu trong xuyên suốt quá trình sử dụng máy.
  • Ngoài ra công ty còn chuẩn bị vô vàn voucher, ưu đãi mua hàng hấp dẫn dành tặng khách hàng tin tưởng, lựa chọn Tiến Thành.

Thông tin liên hệ CÔNG TY TIẾN THÀNH – THIẾT BỊ TPP 

Website: https://thietbitpp.vn/

🏥 Hotline: 0862 21 21 38 – 0942.832.538

  • Cơ sở 1: Số B21 khu đô thị One Palace Đường Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP.HCM.
  • Chi nhánh: 621 Điện Biên Phủ, P An Khê, Q Thanh Khê, TP Đà Nẵng.
  • Cơ sở 2: 120 Trần Thủ Độ, P Hoàng Liệt, Q Hoàng Mai, Hà Nội.
Xem thêm: 

0 nhận xét: