Máy ra vào lốp Đài Loan Giá Tốt | Mua ngay – ThietbiTPP.vn

20:50 0 Bình luận

Hiện nay, những thương hiệu máy tháo vỏ xe đến từ Đài Loan luôn là sự lựa chọn ưu tiên dành đến từ nhiều tiệm sửa xe, trung tâm bảo dưỡng. Do đó, để đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều người nên trên thị trường dòng máy tháo lốp Đài Loan được bán rất đa dạng mẫu mã, chủng loại khác nhau. Điều này đã gây ra không ít khó khăn đối với khách hàng không biết nên chọn mua hãng máy này tốt đảm bảo chất lượng. Trong bài viết này, Thiết bị TPP sẽ cung cấp tới bạn đọc thông tin về thương hiệu máy ra vào lốp Đài Loan Wonder nổi bật. Nếu bạn đang có ý định đầu tư dòng sản phẩm này thì đừng bỏ qua nhé.

>> Tổng hợp máy tháo vỏ xe tay ga

Review máy ra vào lốp Đài Loan chi tiết

Đài Loan được biết đến là một trong những quốc gia phát triển mạnh về công nghệ sản xuất rất tân tiến. Hầu hết, các dòng máy ra vỏ Đài Loan luôn được đánh giá cao bởi chất lượng được cải tiến hơn nhiều so với thời điểm mới ra mắt trên thị trường. Đặc biệt, tất cả các chi tiết trên các mẫu máy ra vào vỏ đến từ Đài Loan đều được lắp ráp kết nối tỉ mỉ và các bộ phận đều được làm từ chất liệu có độ bền bỉ cao. Đồng thời, phần vỏ ngoài được phun sơn tĩnh điện với khả năng chống gỉ, oxy hóa.

máy ra vỏ Đài Loan, máy ra lốp Đài Loan
Hình ảnh: Máy ra vào lốp Wonder Đài Loan

Vì được sản xuất với đa dạng về mẫu mã, thích hợp sử dụng cho nhiều dòng xe thông dụng như xe máy, ô tô con, xe tải, xe du lịch,... Bên cạnh đó, giá thành máy cũng tốt hơn nhiều so với các dòng máy tháo lốp nhập khẩu Mỹ hay Italia. Các mẫu máy tháo vỏ Đài Loan luôn đáp ứng được các tiêu chí về độ bền cao, tuổi thọ có thể lên tới 10 năm nếu người dùng sử dụng và bảo dưỡng đúng cách. 

Xem thêm: Máy tháo vỏ xe ô tô LIBERTY LC-870L

Gợi ý các mẫu máy tháo vỏ Wonder Đài Loan nổi bật

Wonder là một trong những thương hiệu máy tháo lốp xe được sử dụng phổ rộng rãi tại trung tâm bảo dưỡng và sửa chữa Yamaha và Honda, các tiệm sửa chữa xe máy, xe tay ga lớn nhỏ. Thiết bị cho thời gian sử dụng nhanh, độ bền lâu dài với các vấu kẹp bánh chạy trên lá thép, khóa chống trượt lên,…

Máy ra vào lốp Wonder WT-180: Với thiết kế đặc biệt theo tiêu chuẩn Ý giúp cho việc sử dụng máy đảm bảo quá trình tháo lắp lốp xe tay ga các loại diễn ra một cách êm ái, nhẹ nhàng không làm hư vành mâm. Đây mẫu máy chuyên dùng để tháo lắp lốp xe tay ga, xe mô tô và cả xe du lịch, xe bán tải,… Sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong các cửa hàng sửa chữa, bảo dưỡng xe máy trên toàn quốc.

máy ra vào lốp wonder, máy ra vào lốp đài loan
Hình ảnh: Máy tháo vỏ xe Wonder Đài Loan

Máy ra vào vỏ xe Wonder WT-758: Model này sở hữu thiết kế tiện dụng, chất lượng đạt chuẩn Đài Loan hơn hẳn so với các dòng máy khác Trung Quốc. Thích hợp dùng để thay lốp với đường kính 26inch, nắp bảo vệ bàn xoay tiêu chuẩn chống trầy xước viền tối ưu. Công suất xilanh bẻ hạt lên tới 2500kg giúp bẻ hạt lốp khỏi vành xe dễ dàng. Phần nắp bảo vệ cho kẹp và đầu gắn như cấu hình tiêu chuẩn, tránh gây hỏng vành. Xi lanh kẹp với đường kính 80 theo tiêu chuẩn, tăng sức mạnh lên 106kg. 

Xem thêm: Báo giá máy ra vào lốp xe máy, ô tô

Đơn vị bán máy ra vào lốp Đài Loan Giá Rẻ - Thiết bị TPP

Công ty Tiến Thành – Thiết bị TPP là địa chỉ uy tín chuyên phân phối các dòng máy tháo vỏ Đài Loan giá rẻ hàng chất lượng cao trên toàn quốc. Đồng thời, còn cung cấp đầy đủ các linh kiện, phụ tùng chính hãng được nhiều người tin dùng. Tất cả sản phẩm được nhập trực tiếp nên giá bán vô cùng cạnh tranh và được đảm bảo với mức giá rẻ nhất thị trường. Tiến Thành đã gây dựng được lòng tin với khách hàng nhờ cung cấp những sản phẩm chất lượng được nhập khẩu 100% với các chính sách như: 

  • Sản phẩm chính hãng với đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc do cơ quan kiểm định cung cấp.
  • Chính sách bảo hành dài hạn và được tư vấn khách hàng 24/7, nếu gặp phải sự cố hỏng hóc trong quá trình sử dụng sẽ được hỗ trợ nhiệt tình. 
  • Đổi trả sản phẩm trong vòng 7 ngày nếu có xảy ra lỗi từ nhà sản xuất. 
  • Hỗ trợ vận chuyển lắp đặt miễn phí trong nội thành TP.HCM – Đà Nẵng – Hà Nội. 

Thông tin liên hệ CÔNG TY TIẾN THÀNH – THIẾT BỊ TPP 

Website: https://thietbitpp.vn/

🏥 Hotline: 0862 21 21 38 – 0942.832.538

  • Cơ sở 1: Số B21 khu đô thị One Palace Đường Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP.HCM.
  • Chi nhánh: 621 Điện Biên Phủ, P An Khê, Q Thanh Khê, TP Đà Nẵng.
  • Cơ sở 2: 120 Trần Thủ Độ, P Hoàng Liệt, Q Hoàng Mai, Hà Nội.

Xem thêm: Cần Thơ mua máy tháo vỏ ô tô giá rẻ ở đâu

0 nhận xét: